Người đẹp Ba Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021, Đỗ Thị Hà dừng chân ở top 13

17/03/2022 - 07:42

PNO - Vượt qua 39 ứng cử viên trong đêm chung kết, người đẹp Karolina Bielawska của Ba Lan chính thức đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021. Trong khi đó, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà dừng chân ở top 13 chung cuộc.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2021:

Nổi bật với nhan sắc xinh đẹp và khả năng giao tiếp tốt, Karolina Bielawska đã chính thức được xướng tên ở ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới 2021. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Mỹ Shree Saini, trong khi Á hậu 2 thuộc về người đẹp Bờ Biển Ngà Olivia Yace.

Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, người đẹp Ba Lan đã được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế xếp vào danh sách ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi năm nay. Tốt nghiệp ngành Quản lý của trường Đại học Kỹ thuật Lodz, Karolina Bielawska hiện đang tiếp tục theo học thạc sĩ tại trường. Với chiều cao 1,79m cùng sắc vóc chuẩn, người đẹp sinh năm 1999 là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang của Ba Lan. Đặc biệt, cô là một nhà hoạt động xã hội vô cùng tích cực với nhiều dự án hỗ trợ người vô gia cư.

Top 6 chung cuộc được xướng tên vào vòng thi ứng xử gồm: Indoensia, Ba Lan, Mỹ, Mexico, Northern Ireland, Bờ Biển Ngà. Trong phần thi ứng xử, ban tổ chức Miss World đã đưa ra những câu hỏi cho các thí sinh về nhân quyền, cuộc thi đã truyền cảm hứng tích cực cho họ như thế nào, bài học sau đại dịch COVID-19, cách những người trẻ làm gì để bảo vệ hành tinh.

Sau các phần trình diễn, top 13 chung cuộc được gọi tên gồm: Việt Nam, Mexico, Northern Ireland, Philippines, Ba Lan, Somalia...

Đại diện Việt Nam chiến thắng phần truyền thông trực tuyến. Đỗ Thị Hà cho biết cô không thể tin khi được lọt top 13. Cô nói có mặt tại đây để khiến khán giả Việt Nam tự hào. Người đẹp gửi lời cảm ơn sự động viên đến từ mọi người.

Tại Hoa hậu Thế giới, phần thi quan trọng hàng đầu là hoa hậu nhân ái. 6 đại diện chiến thắng phần thi này là: Anh, Ấn Độ, Kenya, Mỹ, Nam Phi, Philippines.

Các người đẹp chia sẻ niềm vui khi lọt top 13
Các người đẹp chia sẻ niềm vui khi lọt top 13

Năm nay, top 40 đều có cơ hội trình diễn trang phục dạ hội. Họ xuất hiện kèm đoạn clip ngắn giới thiệu bản thân. Các thí sinh trình diễn theo từng nhóm, trong đó nhóm thắng các thử thách phụ trình diễn trước, sau đó đến các thí sinh do BGK lựa.

Đỗ Thị Hà diện váy màu hồng, lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang, do NTK Đỗ Long thực hiện.

 Burte-Ujin Anu, đại diện Mông cổ chiến thắng phần thi tài năng. Trong đêm chung kết, cô thể hiện lại phần múa và uốn dẻo. Burte-Ujin Anu là nghệ sĩ múa chuyên nghiệp, bắt đầu lưu diễn từ năm 8 tuổi.

Burte-Ujin Anu, đại diện Mông cổ chiến thắng phần thi tài năng
Burte-Ujin Anu, đại diện Mông cổ chiến thắng phần thi tài năng

Trước đó, Đỗ Thị Hà lọt top ở một số phần thi phụ như: top 13 phần thi siêu mẫu, top 16 vòng thi thử thách đối đầu, top 27 phần thi tài năng. Người đẹp đặt kỳ vọng lọt top 12 chung cuộc.

Đỗ Thị Hà (giữa) sau màn trình diễn mở màn
Đỗ Thị Hà (giữa) sau màn trình diễn mở màn

Một số thí sinh tiến thẳng vào top 40 nhờ thắng các phần thi phụ như: thử thách đối đầu (Bờ Biển Ngà, Venezuela, Paraguay, Nicaragua, Cameroon, Nepal, Botswana và Philippines) thể thao (Mexico), siêu mẫu (Bờ Biển Ngà), truyền thông (Bờ Biển Ngà), tài năng (Mông Cổ)...

Trung Sơn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI