Những bộ cánh xuân hè không thể bỏ lỡ trong năm 2022

02/03/2022 - 10:06

PNO - Mặc cho những thay đổi thất thường của thời tiết, chúng ta vẫn có thể tỏa sáng khi bước xuống phố với những gợi ý trong bộ sưu tập xuân hè 2022.

Trang phục xuân hè 2022 không chỉ phù hợp với thời tiết ấm áp, chúng còn giúp chúng ta thay đổi diện mạo khi bước qua năm 2022. Lấy cảm hứng từ những quý cô luôn chú trọng phong cách thời trang khi dạo phố, từ chiếc váy midi đến một chiếc áo blazer kẻ sọc và cách mix đồ mới mẻ, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu viết câu chuyện theo phong cách thanh xuân của riêng bạn.

Dưới đây là những bộ trang phục xuân hè giúp bạn tự tin hơn, đồng thời khơi nguồn cảm hứng dịch chuyển để làm mới mình trong năm mới.

1. Cổ điển Bạn không bao giờ có thể sai lầm khi lựa chọn các thiết kế kinh điển. Mùa xuân này, hãy đầu tư vào những thứ cần thiết như một bộ vest vừa vặn và bạn sẽ không phải lo lắng việc “Không có gì để mặc”. Bạn có thể lựa chọn thêm cho mình những phụ kiện đi kèm giúp bộ outfit trở nên nổi bật hơn.

1. Cổ điển

Bạn không bao giờ có thể sai lầm khi lựa chọn các thiết kế kinh điển. Hãy đầu tư vào những thứ cần thiết như một bộ vest vừa vặn và bạn sẽ không phải lo lắng việc “không có gì để mặc”. Có thể lựa chọn thêm những phụ kiện đi kèm giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật hơn.

2. Họa tiết in màu Mùa xuân là thời điểm để làm sống lại phong cách của bạn bằng những bức tranh in vui tươi. Hãy tham khảot biên tập viên Gabriella Karefa-Johnson và thử kết hợp một chiếc váy ngắn họa tiết ngựa vằn với một chiếc áo khoác ngoài đầy màu sắc dài đến dưới đầu gối.

2. Họa tiết in màu

Đây là thời điểm để  thay đổi phong cách của bạn bằng những bức tranh in vui tươi. Hãy tham khảo biên tập viên Gabriella Karefa-Johnson và thử kết hợp một chiếc váy ngắn họa tiết ngựa vằn với một chiếc áo khoác ngoài đầy màu sắc dài đến dưới đầu gối.

3. Tận dụng tối đa Những chiếc áo lên cộc tay bạn vừa mặc qua mùa đông khi ke6t1p hợp với vài lớp áo bên trong, giờ đây có thể “tái sử dụng” Khi thời tiết ấm áp hơn, bạn có thể chỉ mặc chiếc áo len cộc tay đến công ty nhưng vẫn không gây cảm giác nóng nực hay khó chịu.

3. Tận dụng tối đa

Những chiếc áo len cộc tay bạn vừa mặc qua mùa đông khi kết hợp với vài lớp áo bên trong, giờ đây có thể “tái sử dụng”. Khi thời tiết ấm áp hơn, bạn có thể chỉ mặc chiếc áo len cộc tay đến công ty nhưng vẫn không gây cảm giác nóng bức hay khó chịu.

4. Phối trang phục Cách đơn giản nhất để làm cho một chiếc váy slip dress phù hợp với thời tiết hơn là mặc nó bên ngoài 1 chiếc áo sơ mi.

4. Phối trang phục

Cách đơn giản nhất để làm cho một chiếc váy slip dress phù hợp với thời tiết hơn là mặc nó bên ngoài 1 chiếc áo sơ mi.

 

6. Nâng cấp trang phục mặc ở nhà Có thể cân nhắc mặc chiếc quần dệt kim có gân nhuyễn mà bạn vẫn thường mặc ở nhà để dạo phố. Chỉ cần những chiếc quần áo đủ lịch sự thì bạn vẫn có thể mặc đi dạo phố vào cuối tuần bởi nó sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.

5. Nâng cấp trang phục mặc ở nhà

Có thể cân nhắc mặc chiếc quần dệt kim có gân nhuyễn mà bạn vẫn thường mặc ở nhà để dạo phố. Chỉ cần những chiếc quần áo đủ lịch sự thì bạn vẫn có thể mặc đi dạo phố vào cuối tuần bởi nó sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.

6 Màu sắc nổi bật Đừng ngại kết hợp các màu truyền thống với những màu nổi như đỏ và hồng. Bạn có thể kết hợp quần hoặc áo với màu sắc bắt mắt và những gam màu trung tính khi tham gia các buổi picnic trong mùa xuân hè này. Những màu sắc tươi tắn sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn đấy.

6. Màu sắc nổi bật

Đừng ngại kết hợp các màu truyền thống với những màu nổi như đỏ và hồng. Bạn có thể kết hợp quần hoặc áo với màu sắc bắt mắt và những gam màu trung tính khi tham gia các buổi picnic trong mùa xuân hè này. Những màu sắc tươi tắn sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn đấy.

7. Giản dị nhưng sang trọng Bộ trang phục lấy cảm hứng từ phong cách menswear này — một chiếc quần dài bằng lụa được thiết kế riêng, cài cúc quá khổ — chắc chắn sẽ trở thành phong cách thời trang chuẩn chỉnh cho mùa xuân của bạn.

7. Giản dị nhưng sang trọng

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ phong cách menswear này - một chiếc quần dài bằng lụa được thiết kế riêng, cài cúc quá khổ - chắc chắn sẽ trở thành phong cách thời trang chuẩn chỉnh cho mùa xuân của bạn.

8. Cắt xẻ táo bạo Thật không dễ dàng để mặc ba gam màu đậm riêng biệt mà vẫn dẫn đầu xu hướng, nhưng bộ trang phục đầy tính sáng tạo với những đường cắt táo bạo sẽ giúp bạn trông năng động hơn khi mùa hè đang đến gấn. Chiếc quần rộng mang đến cảm giác thoải mái phòng khi bạn phải hoạt động nhiều dưới trời nắng.

8. Cắt xẻ táo bạo

Thật không dễ dàng để mặc 3 gam màu đậm riêng biệt mà vẫn dẫn đầu xu hướng, nhưng bộ trang phục đầy tính sáng tạo với những đường cắt táo bạo sẽ giúp bạn trông năng động hơn khi mùa hè đang đến gần. Chiếc quần rộng mang đến cảm giác thoải mái phòng khi bạn phải hoạt động nhiều dưới trời nắng.

 9. Áo khoác mỏng dài Áo khoác trench coat vẫn là mặt hàng chủ lực của mùa xuân hè— hãy hiện đại hóa nó cho năm 2022 bằng cách kết hợp nó với một chiếc váy mini và bốt cao đến đầu gối.

9. Áo khoác mỏng dài

Áo khoác trench coat vẫn là trang phục chủ lực của mùa xuân hè - hãy "hiện đại hóa" cho năm 2022 bằng cách kết hợp với một chiếc váy mini và boots cao đến đầu gối.

Hà Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI