Những bộ cánh siêu xinh cho nàng hẹn hò ngày Valentine

14/02/2023 - 07:23

PNO - Vào ngày lễ tình nhân, bạn còn băn khoăn chưa biết mặc gì thì đừng bỏ qua những gợi ý sau.

1
Vào dịp lễ tình nhân, họa tiết trái tim in trên trang phục trở thành xu hướng được yêu thích hơn bao giờ hết. Mẫu áo cardigan dáng lửng kết hợp với quần jeasn rách gối, sneaker giúp nàng trở nên trẻ trung, cá tính hơn khi đi hẹn hò.
2
Một gợi ý tuyệt vời để nàng công sở đi làm ngày Valentine vừa thanh lịch vừa nổi bật chính là combo áo sơ mi họa tiết trái tim phối với quần jeans ống đứng, giày cao gót và túi xách cùng tông đỏ.
3
Áo tay loe buộc 2 vạt phía trước để lộ vòng eo thon thả là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng có vóc dáng nuột nà. Kết hợp cùng quần jeans lưng cao, giày mũi nhọn, túi xách điệu đà là có ngay outfit sành điệu để hẹn hò ngày lễ tình nhân.
4
Đơn giản nhưng không hề nhàm chán chính là thiết kế váy đỏ dáng suông với điểm nhấn bo gấu tay và phần cổ giả sơ mi được ghép nối cực hài hòa. Nàng có thể phối thêm băng đô, túi xách tông đen để hoàn thiện diện mạo xinh xắn, tươi trẻ.
5
Sắc đỏ và hồng luôn là xu hướng màu sắc lên ngôi trong dịp Valentine. Kết hợp 2 tông màu này với cách mix&match gồm áo croptop, chân váy, khoác ngoài chiếc blazer phom rộng, nhấn nhá đôi sneaker trắng mang đến phong cách cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm.
6
Bộ suit màu hồng tươi sáng đi kèm với áo croptop và túi xách giúp buổi gặp gỡ, hẹn hò của nàng thêm phong vị ngọt ngào, mới mẻ.
7
Chân váy xếp ly màu hồng mix cùng áo ôm đen, boots cổ ngắn, túi xách và tô điểm bằng phụ kiện thắt to bản, khuyên tai giúp nàng có được bản phối cực duyên dáng, chuẩn xu hướng.
8
Nếu bạn có một bữa tiệc đêm Valentine lãng mạn thì đừng quên chọn chiếc đầm sequin với sắc đỏ lấp lánh, thiết kế cổ chữ V để nàng thêm phần quyến rũ, sang chảnh.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI