Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My quyến rũ trong ngày Valentine

14/02/2021 - 16:20

PNO - Khoác lên mình những bộ cánh sang trọng và hiện đại, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My đưa ra tuyên ngôn: Valentine không chờ đợi ai, bản thân chúng ta đã là một món quà.

 

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ khả năng diễn xuất tốt, Ninh Dương Lan Ngọc còn được xem là một trong số mỹ nhân Việt sở hữu sắc vóc chuẩn.
Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ khả năng diễn xuất tốt, Ninh Dương Lan Ngọc còn được xem là một trong số các mỹ nhân Việt sở hữu sắc vóc chuẩn.
Khoác lên mình bộ cánh đen sang trọng, nữ diễn viên bộc lộ cá tính mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ. Ở ngưỡng đầu 30, cô nàng ngày càng thăng hạng về nhan sắc.
Khoác lên mình bộ vest đen sang trọng, nữ diễn viên bộc lộ cá tính mạnh mẽ và vẻ quyến rũ của phụ nữ hiện đại. 
Lan Ngọc tâm sự khác với độ tuổi đôi mươi, phụ nữ có đủ sự tự do để thực hiện những kế hoạch riêng nhưng khi cột mốc ba mươi sắp gần kề, những cô gái bắt đầu phải đối diện với hàng tá những áp lực vô hình về công việc, gia đình và quan trọng nhất là câu hỏi “chừng nào lập gia đình”.
Lan Ngọc tâm sự, khác với độ tuổi đôi mươi, khi các cô gái tự do thực hiện những kế hoạch riêng, khi cột mốc  tuổi 30 gần kề, phụ nữ bắt đầu phải đối diện với hàng tá những áp lực vô hình về công việc, gia đình và nhất là câu hỏi “chừng nào lập gia đình?”.
Tương tự Lan Ngọc, Diễm My cũng thường xuyên đối mặt với những câu hỏi xoay quanh chuyện hôn nhân khi ở độ tuổi ngoài 30, nhất khi lễ Tình nhân năm nay rơi vào ngày mùng 3 Tết Âm lịch. Không chỉ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả nhờ vai diễn Hoàng Linh trong bộ phim truyền hình ăn khách Tình yêu và tham vọng
Tương tự Lan Ngọc, Diễm My cũng thường xuyên đối mặt với những câu hỏi xoay quanh chuyện hôn nhân ở độ tuổi ngoài 30. Không chỉ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả trong năm 2020 nhờ vai diễn Hoàng Linh trong bộ phim truyền hình ăn khách Tình yêu và tham vọng, Diễm My còn nhận nhiều lời khen ngợi bởi gu thời trang cá tính và hiện đại.
Tuy nhiên, thay vì lo lắng và bối rối trước những mối bận tâm, Lan Ngọc và Diễm My tự tin đưa ra tuyên ngôn: Valentine không cần chờ đợi ai, bản thân mỗi chúng ta đã là một món quà. Với hai nữ diễn viên có người thương tặng quà thì tốt nhưng đang độc thân vui vẻ cũng không sao, niềm hạnh phúc tự mỗi người tạo ra cho mình mới là điều quý giá nhất.
Tuy nhiên, thay vì lo lắng và bối rối trước những mối bận tâm, Lan Ngọc và Diễm My tự tin đưa ra tuyên ngôn: Valentine không cần chờ đợi ai, bản thân mỗi chúng ta đã là một món quà. Với hai nữ diễn viên, nếu có người thương tặng quà thì tốt, nhưng đang độc thân vui vẻ cũng không sao, bởi niềm hạnh phúc tự tạo mới là quý giá nhất.
Hai cô nàng vẫn luôn giữ những quan niệm tích cực, không cần vội vã kết hôn vì những lời “nhắc nhở”, cũng không cần sốt ruột vì đón 14/02 một mình, miễn là mỗi ngày đều thực hiện được những mục tiêu mà bản thân đặt ra thì đó chính là hạnh phúc.
Hai cô nàng vẫn luôn giữ những quan niệm tích cực, không cần vội vã kết hôn vì những lời “nhắc nhở”, cũng không phải sốt ruột vì đón 14/2 một mình, miễn sao mỗi ngày đều có thể thực hiện được những mục tiêu bản thân đặt ra, thì đó là hạnh phúc.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI