Những bộ cánh gây sốt của Emily ở Paris

18/10/2020 - 11:29

PNO - "Emily in Paris" đang tạo ra cơn sốt sau khi lên sóng, và một trong những yếu tố cho thành công đó chính là thời trang của nhân vật chính.

1

Emily in Paris xoay quanh câu chuyện của Emily Cooper (do Lily Collins thủ vai), làm trong ngành maketing. Cô được cử đến làm việc tại kinh đô thời trang Paris trong vòng một năm.

Gần như, mỗi bối cảnh, mỗi câu chuyện nhân vật Emily xuất hiện đều với một bộ cánh khác nhau, và chúng hợp thời, tươi trẻ lẫn tràn đầy năng lượng. Trên ảnh, Emily diện nguyên cây hồng với áo khoác Kenzo, chân váy Chiara Ferragni, giày hồng của hãng Christian Louboutin.

2
Trong phim, dù thường xuyên di chuyển nhưng Emily luôn chuộng giày cao gót. Đôi giày màu trắng trên hình thuộc hãng Vivienne Westwood với thiết kế phần cổ giày khá đặc biệt.

 

Vẫn chưa có thông kê nào chính thức về tổng số tiền đã chi cho nhân vật Emily trên phim nhưng xem qua các trang phục cô mặc, đó phải là một con số khá lớn. Đơn cử, người đẹp đang diện sơ mi của Alice + Olivia kết hợp váy họa tiết da rắn của Ronny Kobo, mang túi Aldo và đi giày Christian Louboutin.
Vẫn chưa có thống kê nào chính thức về tổng số tiền đã chi cho trang phục của nhân vật Emily trên phim nhưng xem qua quần áo cô mặc, đó phải là một con số khá lớn. Tuy nhiên, không phải khi nào Emily cũng diện trang phục đắt tiền, đơn cử, người đẹp đang diện sơ mi của Alice + Olivia kết hợp váy họa tiết da rắn của Ronny Kobo, mang túi Aldo và đi giày Christian Louboutin.

 

4
Ngoài váy và túi xách, mũ là phụ kiện thường được nhân vật sử dụng khá nhiều, với đủ kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian.

 

7 những chiếc nón
Cô thường chọn những chiếc mũ có màu sắc nổi bật nhưng kiểu dáng lại đơn giản. Trong hình, Emily mang túi nhựa trong - một thiết kế từng "làm mưa, làm gió" trong thời gian qua.

 

5
Trong phim, không ít lần, nhân vật chọn lăng-xê hoạ tiết in hoa. Làn da trắng của cô giúp trang phục càng trở nên nổi bật.

 

6

Chiếc đầm trắng có thiết kế khá cầu kỳ của nhà mốt Stephane Rolland 

 

Emily diện bộ trang phục đồng điệu về màu sắc giữa chiếc áo khoác đến từ hãng Chanel đi cùng chiếc túi xách hình chiếc xô màu xanh của hãng Staud. Chiếc mũ và phần váy cùng hoạ tiết sọc ca rô cũng giúp tổng thể trang phục hài hoà.
Emily luôn diện trang phục đồng điệu về màu sắc. Ví dụ như cô chọn phối chiếc áo khoác xanh đến từ hãng Chanel đi cùng chiếc túi xách hình chiếc xô màu xanh của hãng Staud. Chiếc mũ và phần váy cùng hoạ tiết sọc ca rô có màu xanh cũng giúp tổng thể trang phục hài hoà.

 

9
Khăn quàng cổ chất liệu lụa mềm mại cũng là món phụ kiện được nhân vật sử dụng thường xuyên như một trang sức. Trong hình, cô kết hợp chiếc áo khoác nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Chanel với chiếc váy màu sắc của nhà mốt Dope Tavio.

 

10
Bộ trang phục hoạ tiết ca rô trắng đen đi cùng đôi giày đen từ thương hiệu Christian Louboutin và túi xách Chanel đen là một kết hợp khá cơ bản. Nhân vật diện thêm chiếc nón beret đỏ - kiểu mũ gần như mang tính biểu tượng của thời trang Pháp, để giúp trang phục nổi bật hơn.

 

11
Trong phim, Emily thường xuyên diện túi từ thương hiệu Chanel, kiểu túi size mini. Ngoài ra, cô cũng chuộng diện trang phục hoạ tiết ca rô, giày cao gót.

 

12
Emily thay đổi nhiều trang phục khác nhau, chỉ có bộ móng và vài chiếc nhẫn kiểu dáng thanh mảnh trên tay là hiếm khi không thay đổi.

 

13
Thời trang của Emily gây sốt ở yếu tố không hề quá cầu kỳ, và tổng thể hài hòa nhờ vào việc biết kết hợp màu sắc, kiểu dáng. Điều đó giúp vẻ ngoài của cô bao giờ cũng sành điệu, trẻ trung và thời trang.

 

14
Một gợi ý trang phục đi tiệc có phần cổ điển của nhân vật Emily. Cô diện bộ váy đen từ thương hiệu Christian Siriano, kết hợp cùng chiếc clutch dát pha lê lấp lánh, đồng điệu với hoạ tiết ở phần thân giày.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI