Thanh Hằng hóa công chúa ngọt ngào

16/10/2020 - 14:58

PNO - Đảm nhiệm vai trò vedett trong show diễn "The Princess", đánh dấu chặng đường 5 năm theo đuổi ngành thời trang của NTK trẻ Nguyễn Minh Công, siêu mẫu Thanh Hằng khiến khán giả xuýt xoa với hình ảnh dịu dàng đầy mới mẻ.

 

Trái ngược với phong cách cá tính và mạnh mẽ thường thấy, Thanh Hằng bất ngờ hóa thành nàng công chúa kiêu kỳ, trong bộ cánh xếp tầng có cấu trúc độc đáo.
Trái ngược với phong cách cá tính và mạnh mẽ thường thấy, Thanh Hằng bất ngờ hóa nàng công chúa kiêu kỳ, trong bộ cánh xếp tầng có cấu trúc độc đáo.
Không hổ danh là “chị đại” của làng thời trang Việt, Thanh Hằng đã có màn trình diễn thăng hoa trong show diễn thời trang The Princess mang đậm màu sắc cổ tích của NTK trẻ Nguyễn Minh Công.
Không hổ danh là “chị đại” của làng thời trang Việt, Thanh Hằng có màn trình diễn thăng hoa trong show thời trang The Princess mang đậm màu sắc cổ tích của NTK trẻ Nguyễn Minh Công, với những màn catwalk điêu luyện.
Mang đến 60 bộ trang phục được chăm chút kỹ lưỡng, NTK Nguyễn Minh Công cho biết đêm diễn lần này có rất nhiều dấu ấn đặc biệt với riêng cá nhân anh: “Với The Princess chính là câu chuyện cổ tích của riêng tôi. Tôi từng là một đứa “công chúa” cũng rất hay mít ướt, yếu mềm nhưng đồng thời cũng rất mạnh mẽ và ngày càng trưởng thành hơn. Thông qua show diễn tôi nó muốn truyền cảm hứng đến tất cả khán giả, hãy luôn tin vào cổ tích và những điều tốt đẹp sẽ đến tiếp theo”.
Mang đến 60 bộ trang phục được chăm chút kỹ lưỡng, NTK Nguyễn Minh Công (giữa) cho biết đêm diễn lần này có rất nhiều dấu ấn đặc biệt với cá nhân anh: “The Princess chính là câu chuyện cổ tích của riêng tôi. Tôi từng là một đứa “công chúa”, rất hay mít ướt, yếu mềm nhưng đồng thời cũng rất mạnh mẽ và ngày càng trưởng thành hơn. Thông qua show diễn, tôi muốn truyền cảm hứng đến tất cả khán giả, hãy luôn tin vào cổ tích và những điều tốt đẹp sẽ đến tiếp theo”.
The Princess gồm 3 bộ sưu tập Ready to wear, Haute couture và Wedding dress với điểm nhấn sân khấu phủ đầy hoa tươi giúp cho người xem như lạc vào một thế giới thời trang đầy sắc màu và bay bổng như những câu chuyện cổ tích thực thụ của Andersen.
The Princess gồm 3 bộ sưu tập Ready to wear, Haute coutureWedding dress với điểm nhấn sân khấu phủ đầy hoa tươi giúp cho người xem như lạc vào một thế giới thời trang đầy sắc màu và bay bổng như những câu chuyện cổ tích thực thụ của Andersen.
Bộ sưu tập Ready to wear với những mẫu trang phục “đầm công chúa” mang đậm phong cách đặc trưng của NTK trẻ, vừa mới mẻ, sáng tạo và lãng mạn nhưng vẫn có tính thực tiễn cao dành cho các cô gái yêu thích sự mộng mơ.
Bộ sưu tập Ready to wear với những mẫu trang phục “đầm công chúa” mang đậm phong cách đặc trưng của NTK trẻ, vừa mới mẻ, sáng tạo và lãng mạn nhưng vẫn có tính thực tiễn cao dành cho các cô gái yêu thích sự mộng mơ.
Kế tiếp, NTK Nguyễn Minh Công tiếp tục trình làng những bộ cánh kiêu kỳ, sang trọng cùng form dáng tinh tế, thể hiện trọn vẹn sự quyến rũ của phái đẹp trong bộ sưu tập Haute couture.
Kế tiếp, NTK Nguyễn Minh Công trình làng những bộ cánh kiêu kỳ, sang trọng cùng form dáng tinh tế, thể hiện trọn vẹn sự quyến rũ của phái đẹp trong bộ sưu tập Haute couture.
Sử dụng những chất liệu mềm mại, bay bổng kết hợp với mùa sắc pastel thanh lịch giúp các bộ cánh nhanh chóng cuốn hút ánh nhìn từ công chúng. Và đây chính là một lời khẳng định của NTK Nguyễn Minh Công về sự chỉn chu, kỳ công của mình trong mỗi thiết kế mà anh mang lên sàn diễn trong suốt hơn nửa thập kỷ qua.
Sử dụng chất liệu mềm mại, bay bổng kết hợp với mùa sắc pastel thanh lịch, các mẫu thiết kế nhanh chóng cuốn hút toàn bộ ánh nhìn của công chúng. Và đây chính là lời khẳng định của NTK Nguyễn Minh Công về sự chỉn chu, kỳ công của mình trong mỗi trang phục mà anh mang lên sàn diễn trong suốt hơn nửa thập kỷ qua.
Bộ sưu tập Wedding dress kêt lại show diễn bằng những mẫu trang phục được thiết kế tinh xảo với tông trắng hoàn hảo. Đây chính là điểm nhấn giúp tôn lên thêm sự duy mỹ trong toàn bộ show diễn mà Nguyễn Minh Công đã dành thời gian đầu tư trong suốt thời gian dài vừa qua.
Bộ sưu tập Wedding dress kết lại show diễn bằng những bộ cánh được thiết kế tinh xảo với tông trắng hoàn hảo. Đây chính là điểm nhấn giúp tôn lên sự duy mỹ trong toàn bộ show thời trang.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI