Những mỹ nhân Việt sở hữu cặp chân mày tự nhiên đẹp 'cực phẩm'

15/02/2020 - 14:00

PNO - Tăng Thanh Hà, Pham Quỳnh Anh, Minh Tú, … đều là những mỹ nhân Việt sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên và vô cùng quyến rũ.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà xứng danh là mỹ nhân sở hữu cặp chân mày tự nhiên đẹp nhất của Vbiz. Dù không trang điểm, hàng lông mày của mỹ nhân họ Tăng vẫn cong đúng chuẩn. Đặc biệt, hàng chân mày dài và đậm màu còn khiến khuôn mặt của bà mẹ hai con trở nên sắc sảo và nổi bật hơn.
Cặp chân mày của Hà Tăng chính là điểm nhấn thú vị trên khuôn mặt của cô và khiến khán giả ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hồ Ngọc Hà

Cặp chân mày của Hồ Ngọc Hà cũng nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ. Dáng lông mày ngang và hơi cong lên ở phần đuôi còn khiến đôi mắt của giọng ca 'Em muốn anh đưa em về' trở nên hút hồn và quyến rũ hơn.
Cặp chân mày có phần rất tây của Hà Hồ.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cũng được trời phú cho cặp chân mày sắc nét và vô cùng mượt mà. Nhờ vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1988 không cần tô vẽ quá nhiều nhưng khuôn mặt vẫn nổi bật và hút hồn.
Cặp chân mày tự nhiên của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người ghen tị.

Minh Tú

'Cô tiên răng thỏ' Minh Tú cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu cặp chân mày tự nhiên và sắc nét của showbiz Việt. Chân mày dài và đậm khiến khuôn mặt của 'Hoa hậu siêu quốc gia châu Á 2018' trở nên hài hòa, quyến rũ và nóng bỏng hơn.
Làn da nâu khỏe khoắn, đường nét khuôn mặt đẹp và cặp chân mày ngang đã làm nên vẻ đẹp vô cùng hiện đại và cá tính của siêu mẫu Minh Tú.

Phạm Quỳnh Anh

Từng thừa nhận không biết kẻ chân mày nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi chân mày đẹp tự nhiên của cô. Cặp chân mày cong vút của 'bà mẹ hai con' cũng khiến nhiều người nhầm tưởng là sản phẩm của make-up, tuy nhiên, khi không trang điểm, cặp chân mày của giọng ca 'Bụi bay vào mắt' vẫn đạt đến độ hoàn hảo.
Cặp chân mày đặc biệt cũng khiến khuôn mặt của Phạm Quỳnh Anh trở nên trẻ trung và thanh tú hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc

Cặp chân mày của Ninh Dương Lan Ngọc khiến khuôn mặt của mỹ nhân 'Gái già lắm chiêu' trở nên thanh thoát và hiện đại. Dù để tự nhiên hay khi trang điểm thì chân mày của Lan Ngọc vẫn đẹp mê mẩn và hút hồn.
Khuôn mày hoàn hảo khi để mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc.

Kiều Loan

Á hậu Kiều Loan sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung và ghi điểm trong lòng khán giả bởi cặp chân mày dài và sắc nét tự nhiên. Chân mày này giúp tổng thể khuôn mặt của Top 10 Hoa hậu Hòa bình 2019 trở nên hài hòa và nổi bật hơn. 
Khuôn mày đẹp tự nhiên và chẳng bao giờ lỗi mốt của Nguyễn Hà Kiều Loan.

Kim Duyên

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Á hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Khi để mặt mộc, cặp chân mày của nàng Á hậu khiến khán giả không thể rời mắt. Chính cặp chân mày đẹp đã giúp khuôn mặt của cô trở nên sắc sảo và cực kỳ thu hút. 
Chẳng cần tô vẽ nhiều thì cặp chân mày của Kim Duyên vẫn đẹp hoàn hảo.

Thúy Hà

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI