Chuyện Jennifer Aniston và Sandra Bullock cùng yêu một người

12/02/2020 - 10:01

PNO - Bóng hồng của Hollywood Jennifer Aniston và ‘Mỹ nhân đẹp nhất thế giới’ - Sandra Bullock sau khi cùng yêu một người, cả hai vẫn duy trì được tình bạn.

Trong một bài phỏng vấn với Interview Magazine, Jennifer Aniston cho biết từng rất khó xử khi yêu lại người yêu cũ của bạn thân. Người bạn mà cô nhắc đến là Sandra Bullock, được bầu chọn là Mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015.

Giữa Jennifer Aniston và Sandra Bullock tồn tại một tình bạn đẹp dù cả hai chênh lệch nhau vài tuổi. Sandra Bullock hiện 55 tuổi, lớn hơn Jennifer Aniston 4 tuổi. Họ cùng tham gia điện ảnh và thành danh với hàng loạt vai diễn ấn tượng.

Đẹp, giỏi và giàu có nhưng 2 mỹ nhân không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Thậm chí, thời thơ ấu, Sandra Bullock từng có thời gian bị lạm dụng tình dục còn Jennifer Aniston lớn lên trong gia đình không thật sự êm ấm. Trớ trêu thay, cả hai cùng yêu một người đàn ông và đều không hạnh phúc.

Jennifer Aniston và Sandra Bullock trong thời gian hẹn hò với Tate Donovan.
Jennifer Aniston và Sandra Bullock trong thời gian hẹn hò với Tate Donovan.

Nam diễn viên Tate Donovan có lẽ là người đàn ông may mắn khi cùng hẹn hò với 2 bóng hồng của Hollywood. Anh mang đến cơ duyên gặp nhau cho Jennifer Aniston và Sandra Bullock. Lần đó, trong một bữa tiệc tại giải thưởng Quả cầu vàng những năm 90, Tate Donovan giới thiệu 2 mỹ nữ với nhau.

Sandra Bullock từng yêu và đính hôn với Tate trong 3 năm từ 1992 – 1995. Sau đó, vì một số bất đồng, cả hai chia tay nhau. Sandra Bullock bắt đầu tình yêu mới với Matthew McConaughey. Về phía Jennifer, cô yêu Tate từ năm 1995 – 1998, sau đó chia tay và đến với Brad Pitt.

Trong cùng cuộc phỏng vấn với Jennifer cho tờ Interview Magazine, Sandra nói: “Cả hai chúng tôi đã cùng chia tay một người đàn ông, hẳn là anh ấy rất kiên nhẫn khi quyết định yêu cả hai. Anh ta cũng dường như chỉ thích một kiểu phụ nữ”.

Jennifer Aniston và Sandra Bullock hiện là những người bạn thân thiết
Jennifer Aniston và Sandra Bullock hiện là những người bạn thân thiết

 Khi phóng viên đặt câu hỏi vì sao tình bạn giữa cả hai có thể tồn tại, Sandra nói đó là vì giữa cô và Jennifer giống nhau về tài năng, độ hài hước, tốt bụng, có phần sống nội tâm và hào phóng. Còn Jennifer nói rằng vì cả hai có cùng niềm đam mê với kiến trúc và các thiết kế nội thất.

Tuy nhiên, cũng không dễ dàng để cả hai bắt đầu một tình bạn như hiện tại. Jennifer nói cô cũng rất khó xử khi yêu Tate. Cô nhắc lại khoảng thời gian gặp lại sau khi "cạch mặt" nhau, tại một đám cưới của người bạn chung, Jennifer gửi cho Sandra một tờ ghi chú nhỏ còn Sandra gửi ngược cho cô ánh nhìn “không khác gì một phát súng”. Nhưng cũng từ lần đó, mối quan hệ bạn bè tốt đẹp trở lại vì Jennifer nói Sandra là người bạn tốt còn Sandra hài hước nói cô "không cưỡng lại được vẻ quyến rũ của Jennifer".                                     

“Tôi nghĩ mọi thứ đều xảy ra vào đúng thời điểm của nó, và vì bất kỳ lý do gì, cuộc sống của cả hai chúng tôi đã có những điều như thế xảy ra” - Jennifer Aniston nói.

Hiện tại, sau khi ly hôn người chồng thứ hai - nam diễn viên Justin Theroux, Jennifer chọn cuộc sống độc thân, trong khi Sandra đang có mối quan hệ lâu dài với Bryan Randall. Thời gian gần đây, nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa Jennifer và người cũ Brad Pitt. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào từ người trong cuộc xác thực chuyện cả hai quay lại với nhau.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI