Nhịp cầu trái tim: Nối hai bờ yêu thương

03/07/2018 - 11:17

PNO - Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo môi trường cho các cán bộ, hội viên nữ thanh của huyện cũng như cán bộ chiến sỹ sư đoàn có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, chia sẻ và kết nối yêu thương.

Sáng 01/7, hơn 200 người đã hào hứng tham dự, cổ vũ cho chương trình “Nhịp cầu trái tim” lần đầu tiên ra mắt tại Công viên văn hóa quân nhân Trung đoàn 1, Ban chỉ huy Sư đoàn 9 (H.Củ Chi). Chương trình do hai đơn vị kết nghĩa là Hội LHPN H.Củ Chi và Hội Phụ nữ Sư đoàn 9 phối hợp thực hiện. 

Nhip cau trai tim: Noi hai bo yeu thuong
Các cặp đôi trong phần thi tâm đầu ý hợp.

Ban tổ chức cho biết điều bất ngờ nhất khi chuẩn bị khởi động chương trình là nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của cán bộ hội viên, nữ thanh niên và các chiến sỹ của sư đoàn.

Nhip cau trai tim: Noi hai bo yeu thuong
Các bạn trẻ thi cắm hoa.

Nhip cau trai tim: Noi hai bo yeu thuong

Ban giám khảo - Ban tổ chức hào hứng với các đội thi.
Nhip cau trai tim: Noi hai bo yeu thuong
Niềm vui thích của các chiến sỹ tham gia cổ vũ cho chương trình.
Nhip cau trai tim: Noi hai bo yeu thuong
Một cặp đôi thi cắm hoa

Bảo Trung - chiến sỹ sư đoàn 9 - người dẫn chương trình chia sẻ: “Hạnh phúc không phải là ta được nhiều người yêu mà có một người luôn luôn yêu ta nhiều nhất. Chính vì vậy ngay khi chương trình bước vào vòng sơ tuyển đã có rất nhiều đồng đội của tôi, do yêu cầu của công việc nên lâu nay không thể thực hiện những điều riêng tư ấy, đã đăng ký tham gia với con số lên đến hàng trăm”. Tuy nhiên, do lần đầu tổ chức chương trình, ban tổ chức đã phải cân nhắc kỹ dựa trên tính cách, sở thích, lứa tuổi, công việc và quyết định chọn 13 cặp đôi tham gia dù ứng viên mỗi phía đều lên đến hàng trăm bạn trẻ.

Nhip cau trai tim: Noi hai bo yeu thuong
Trao thưởng cho các cặp đôi đoạt giải.

Các cặp đôi đã trải qua 4 phần thử thách gồm các nội dung trò chơi: tâm đầu ý hợp, kẹp bóng, chuyền bóng, cắm hoa…

Ban tổ chức chương trình cho biết, dù không thể kết luận “Nhịp cầu trái tim” có kết nối được những cặp đôi hay không, nhưng mỗi bạn trẻ tham gia đều nhận được niềm vui gắn kết thân thiện. Từ những kết quả tốt đẹp này, hứa hẹn sân chơi thú vị sẽ được hai đơn vị tiếp tục duy trì, nâng chất, tạo một môi trường sinh hoạt lành mạnh, thú vị cho các bạn trẻ.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI