Nhà văn best-seller Anh Khang "liều mình" thử sức ở "sân chơi" mới

20/08/2020 - 18:15

PNO - “Nhà văn triệu bản” sẽ thử sức với "Én Vàng Nghệ sĩ 2020", cuộc thi dành cho những thí sinh có sở trường "nói" thay vì viết như Anh Khang.

Được mệnh danh là “nhà văn của những nỗi buồn”, Anh Khang luôn chạm đến sự đồng điệu với độc giả thông qua các trang sách. Thế nên việc Anh Khang thử sức trong việc đi tìm sự đồng điệu của khán giả truyền hình thông qua cuộc thi Én Vàng Nghệ sĩ là một bước chuyển mình khá táo bạo, mà theo chính lời nhà văn này chia sẻ là “tự thấy bản thân to gan hết sức”.

Tuy nhiên, anh cũng cho biết lý do tham gia cuộc thi là muốn thoát ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân để thử thách chính mình trong vai trò mới, mà nói một cách hình tượng như "Hoàng tử bé" của Antoine Saint Exupéry thì "Chàng đã nhân cơ hội nương nhờ một đàn chim thiên di để bay thoát khỏi vòng tù túng thường nhật".

Anh Khang tham gia cuộc thi là muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân để thử thách chính mình trong một vai trò mới
Anh Khang tham gia cuộc thi là muốn thoát ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân để thử thách chính mình trong một vai trò mới

Anh Khang bộc bạch: “Ngay từ đầu, mình rất nghiêm túc để toàn tâm toàn trí đi thi, nhưng chưa bao giờ nghiêm trọng quá về thắng thua kết quả. Bởi lẽ điều quan trọng nhất, là suốt hành trình "bay" cùng Én Vàng qua các đề bài đa dạng ở mỗi đêm thi, mình đã được trở thành "hoàng tử bé" để bay đến nhìn ngắm nhiều tiểu tinh cầu khác nhau, và có thêm nhiều trải nghiệm trong tay, lẫn kỷ niệm trong lòng. Với mình, đó đã là chiến thắng lớn nhất”.

Với kinh nghiệm “kể chuyện bằng ngôn từ”, “chàng thơ” Anh Khang chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thú vị trong cuộc thi. Cùng tranh tài với “nhà văn của những nỗi buồn” là ca sĩ Pha Lê, Bảo Kun, Đào Tín, Á quân Gương mặt điện ảnh 2018 Nguyên Bảo, Á quân Gương mặt điện ảnh 2019 Kim Nhã, Nam vương Cao Xuân Tài, Hoa khôi cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 Hoàng Phương Thảo, Quán quân Cười Xuyên Việt 2017 Võ Tấn Phát, thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy Việt Trang và “Quý ông Tia chớp” Trần Anh Huy.

Cuộc thi Én Vàng Nghệ sĩ 2020 sẽ được phát sóng vào 20g45 mỗi thứ Sáu hàng tuần kể từ ngày 21/8.

Lan Khanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI