Nhà sản xuất show hẹn hò dàn dựng, nói dối thân phận người chơi?

03/12/2021 - 18:30

PNO - Công Hoàng, người chơi từng tham gia show hẹn hò "Cho phép được yêu" vừa cung cấp thông tin khiến khán giả, dư luận bất ngờ.

Những ngày qua, Công Hoàng trở thành tâm điểm dư luận khi tham gia show hẹn hò Hành lý tình yêu. Chàng trai có những phát ngôn gây sốc, rằng sẽ ly hôn nếu vợ không sinh con trai, đàn bà phụ nữ trong gia đình phải ăn mâm dưới... Danh tính của chàng trai này thu hút sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng. Họ nhanh chóng phát hiện anh từng tham gia một show hẹn hò khác cách đây vài tháng mang tên Cho phép được yêu.    

Công Hoàng xuất hiện cùng một người đàn ông lớn tuổi, được giới thiệu là bố của anh. Giữa hai chương trình, thông tin về nhân thân của Công Hoàng có nhiều điểm không trùng khớp. Chẳng hạn, tại Hành lý tình yêu anh nói sinh ra, lớn lên ở Huế nhưng trong chương trình trước đó người bố nói có thời gian thuở nhỏ sống ở Huế cùng mẹ. 

Trong show hồi tháng 5, Công Hoàng giới thiệu là quản lý cửa hàng thời trang nhưng trong chương trình gần đây lại nói làm kế toán. Anh cũng chia sẻ gia đình không nói lời cay đắng với vợ, phụ nữ, luôn lấy chữ đức làm đầu, trái ngược hoàn toàn với những quan điểm gia trưởng, cổ hủ gần đây khiến dư luận bất bình.

Công Hoàng gây xôn xao khi tham gia gaemshow hẹn hò Hành lý tình yêu
Công Hoàng gây xôn xao khi tham gia gameshow hẹn hò Hành lý tình yêu

Nhiều khán giả hoang mang không rõ thực hư về danh tính của chàng trai này. Công Hoàng lên tiếng cho biết trong show hẹn hò hồi tháng 5 do công ty Sunrise Media sản xuất anh chỉ làm theo kịch bản. Người bố xuất hiện trong chương trình cùng anh cũng không phải thật. Tất cả đều ký hợp đồng như diễn viên. Trong gameshow đó, Công Hoàng là chàng trai được cô gái lựa chọn để hẹn hò. Tuy nhiên, anh cho biết sau đó không có quan hệ tình cảm nào.

Công Hoàng tham gia một gameshow khác hồi tháng 5, đi cùng một người đàn ông lớn tuổi, được giới thiệu là bố anh. Nhưng mới đây anh khẳng định chương trình
Công Hoàng tham gia một gameshow khác hồi tháng 5, đi cùng một người đàn ông lớn tuổi, được giới thiệu là bố anh. Nhưng mới đây anh khẳng định chương trình dàn dựng, chỉ xuất hiện như diễn viên.

Báo Phụ Nữ TPHCM liên hệ với bà Nguyễn Thị Phương Loan, Giám đốc công ty Sunrise Media, nhưng rất ngạc nhiên khi bà nói mình không nắm về nội dung, chỉ phụ trách mảng kinh doanh, quảng cáo (?!) Chúng tôi đặt vấn đề liên hệ với người chịu trách nhiệm cụ thể để có thêm thông tin về vụ việc đang gây xôn xao dư luận, bà Loan tắt máy, không trả lời.

Chương trình Cho phép được yêu đến nay đã sản xuất được 5 mùa. Sunrise Media cũng là đơn vị sản xuất show hẹn hò Lựa chọn trái tim, từng khiến dư luận xôn xao khi người chơi hoá trang kỳ quái. Một số chương trình khác do đơn vị này sản xuất như: Quý ông hoàn hảo, Người chồng trong mơ, Ngôi sao tình yêu, Kèo này ai thắng...

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI