Nhà báo, MC Diễm Quỳnh giữ chức Giám đốc VFC

22/09/2021 - 17:11

PNO - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam sẽ có giám đốc mới từ ngày 1/10/2021.

Trước khi giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam, nhà báo, MC Diễm Quỳnh là Trưởng Ban Thanh thiếu niên (VTV6).

Với khán giả truyền hình, nhà báo, MC Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc. Cùng với đồng nghiệp, nữ MC từng thực hiện nhiều chương trình được khán giả yêu thích như Trò chơi âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Bài hát ViệtTạp chí MTV, hay giữ vai trò giám khảo cuộc thi Cầu vồng... Về sau, khi nhận nhiệm vụ quản lý kênh VTV6, MC Diễm Quỳnh ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

MC, nhà báo Diễm Quỳnh thực hiện nhiều chương trình được khán giả yêu thích.
MC, nhà báo Diễm Quỳnh thực hiện nhiều chương trình được khán giả yêu thích

Tháng 1/2021, MC Diễm Quỳnh trở lại với vai trò người dẫn chuyện trong chương trình Quán thanh xuân. Đây là chương trình giao lưu ca nhạc trực tiếp. Mỗi chương trình mang một chủ đề khác nhau, phù hợp với khách mời và từng ca khúc được lựa chọn. Trong Quán thanh xuân, MC Diễm Quỳnh là người kết nối, khơi gợi câu chuyện từ các khách mời nhằm đưa khán giả màn ảnh nhỏ trở về những ngày cũ, hoài niệm cảm xúc.

Trước MC Diễm Quỳnh, đạo diễn Đỗ Thanh Hải là người phụ trách VFC. Ngày 25/9/2020, nam đạo diễn nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Nhưng trong thời gian nhận vai trò mới, ông vẫn song song thực hiện vai trò Giám đốc sản xuất dự án cho VFC.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải (trái) bên cạnh nhà thiết kế Đức Hùng - người đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho các Táo trong chương trình Táo quân.
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải (trái) bên cạnh nhà thiết kế Đức Hùng - người đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho các Táo trong chương trình Táo quân

Dưới sự quản lý, điều hành của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, thời gian qua, VFC thực hiện nhiều dự án phim được khán giả khen ngợi như Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, 11 tháng 5 ngày...

Ngoài phim truyền hình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải còn đảm nhận khâu viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất nhiều chương trình ấn tượng khác như Táo quân - Gặp nhau cuối năm, hay trước đó là Gặp nhau cuối tuần, Thư giãn cuối tuần...

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI