Nguyên tắc ăn uống giúp Lâm Tâm Như da đẹp, dáng thon

08/06/2023 - 12:39

PNO - Nhờ tuân thủ những quy tắc trong chế độ ăn uống mà Lâm Tâm Như vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn ở tuổi U50.

Lâm Tâm Như là nữ diễn viên yêu thích của thế hệ 8X, 9X qua các vai diễn trong phim Hoàn Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly biệt, Đại hỷ lâm môn... Dù đã là ở ngưỡng U50 và làm mẹ 1 con nhưng "nàng Hạ Tử Vy" vẫn thu hút với nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Để có được thành quả này, nữ diễn viên phải kiên trì tập luyện và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh nhiều năm. Cô chia sẻ hàng ngày đều tuân thủ nghiêm ngặt 3 quy tắc trong việc ăn uống để sở hữu vẻ ngoài quyến rũ.

Không bỏ bữa sáng: Quy tắc không bỏ bữa sáng được Lâm Tâm Như áp dụng trong nhiều năm. Với cô, bữa sáng là bữa quan trọng trong ngày, giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày dài bận rộn. Trong bữa sáng, cô ăn bánh mì kèm lượng lớn trái cây, rau xanh và protein từ trứng, thịt nạc. Lâm Tâm Như từng chia sẻ ăn sáng đầy đủ giúp cô không cảm thấy đói, cơ thể cũng tràn đầy năng lượng hơn sau một giấc ngủ dài. Điều này giúp cô thoải mái và sẵn sàng cho mọi công việc trong ngày.
Không bỏ bữa sáng: Quy tắc không bỏ bữa sáng được Lâm Tâm Như tuân thủ trong nhiều năm. Với cô, bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày dài bận rộn. Vào bữa sáng, nữ diễn viên ăn bánh mì và trái cây, rau xanh, nạp thêm protein từ trứng và thịt nạc. Lâm Tâm Như cho biết ăn sáng đầy đủ giúp cô không cảm thấy đói, cơ thể cũng tràn đầy năng lượng hơn sau một giấc ngủ dài. Điều này giúp cô thoải mái và sẵn sàng cho mọi công việc trong ngày.
Quy tắc một phần tư  Lâm Tâm Như áp dụng quy tắc một phần tư cho các bữa ăn. Theo đó, cô chia đĩa thức ăn thành 4 phần. Bữa đầu tiên, cô để vào đĩa một phần rau, một phần tinh bột, hai phần protein. Bữa tiếp sau đó, cô chia hai phần rau, một phần tinh bột và một phần protein. Nhờ cách này, Lâm Tâm Như cân đối được khẩu phần ăn cũng như lượng thức ăn cô nạp vào hàng ngày.
Quy tắc 1/4: Lâm Tâm Như áp dụng quy tắc 1/4 cho các bữa ăn. Cụ thể, cô chia đĩa thức ăn thành 4 phần. Bữa đầu tiên, cô để vào đĩa 1 phần rau, 1 phần tinh bột, 2 phần protein. Bữa tiếp sau đó, cô chia 2 phần rau, 1 phần tinh bột và 1 phần protein. Nhờ cách này, Lâm Tâm Như đã cân đối được khẩu phần ăn cũng như lượng thức ăn cô nạp vào hàng ngày, từ đó kiểm soát cân nặng, duy trì vóc dáng thon thả.
Ăn nhạt: Để đảm bảo dinh dưỡng cũng như khẩu phần ăn, Lâm Tâm Như thường tự nấu ăn thay vì ăn đồ ăn sẵn hoặc mua ngoài.. Khi nấu ăn, cô cũng không sử dụng nhiều gia vị, ăn nhạt hết mức có thể, tránh dầu mỡ và đường khi chế biến.
Ăn nhạt: Để đảm bảo dinh dưỡng cũng như kiểu soát khẩu phần ăn, Lâm Tâm Như thường tự vào bếp nấu ăn thay vì ăn đồ ăn sẵn hoặc mua ngoài. Khi nấu ăn, cô cũng ưu tiên không sử dụng nhiều gia vị, ăn nhạt hết mức có thể, tránh dầu mỡ và đường. Lâm Tâm Như cho biết ăn nhạt, nêm nếm ít gia vị vừa hạn chế tăng thêm calo cho món ăn, vừa giúp cơ thể tránh được tình trạng tích nước, bảo vệ thận, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp.
 Uống nhiều nước, tập thể dục đều đặn: Mỹ nhân 7X uống tới 3 lít nước giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi và hạn chế tích tụ mỡ thừa. Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như tập luyện nhiều môn thể thao như yoga, gym, pilates xen kẽ với nhau để tránh nhàm chán. Nhờ sự kỉ luật của bản thân mà cô duy trì được cân nặng 47kg suốt nhiều năm.
Uống nhiều nước, tập thể dục đều đặn: Mỹ nhân 7X uống tới 3 lít nước giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi và hạn chế tích tụ mỡ thừa. Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như tập luyện nhiều môn thể thao như yoga, gym, pilates xen kẽ với nhau để tránh nhàm chán. Nhờ sự kỉ luật của bản thân mà cô luôn duy trì được cân nặng 47kg suốt nhiều năm, đặc biệt cơ bụng săn chắc, không chút mỡ thừa.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI