Nguyễn Hưng nhảy suốt hai giờ ở tuổi 60

12/04/2015 - 14:41

PNO - PN - Những bước nhảy gắn với giọng hát Nguyễn Hưng kể từ khi anh bắt đầu đi hát, đêm qua, khán giả trong nớc đã mãn nhãn khi được chứng kiến anh vừa hát vừa nhảy suốt hai tiếng đồng hồ tại liveshow Sol vàng tối qua, 11/4/2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

Không chỉ có những bước nhảy vẫn như ngày nào, giọng hát của Nguyễn Hưng cũng thế, như anh của gần hai chục năm trước trên sân khấu hải ngoại mà khán giả đã thấy. Một vài chỗ hụt hơi nhẹ khi phải sử dụng vũ đạo quá nhiều, nhưng những ai đã từng yêu thích Nguyễn Hưng với Lầm, Chỉ riêng mình ta, Giống như tôi, Đàn bà... đi cùng những bước nhảy ăn ý, đều có thể hài lòng với đêm diễn. Không ai nghĩ Nguyễn Hưng đã U60 khi việc nhảy và hát diễn ra liên tục suốt hai giờ. 

Nguyen Hung nhay suot hai gio o tuoi 60

Trong liveshow của Nguyễn Hưng, không có gương mặt nào là ca sĩ đồng lứa. Tuy nhiên, không hề có sự chênh lệch khi anh và khách mời cùng hoà giọng trên sân khấu. Với kiện tướng dansport Mỹ An, cả hai làm thành một cặp đôi ăn ý, nhất là khi Mỹ An cũng đang theo đuổi hình mẫu của Nguyễn Hưng: ca sĩ - vũ công. Cả hai trình diễn những bước nhảy đẹp, từng động tác hoà quyện với giai điệu và nội dung bài hát. Có thể nói, khán giả đang nhìn thấy một Nguyễn Hưng sôi nổi, trẻ tuổi ngày nào qua Nguyễn Hưng hôm nay. 

Nguyen Hung nhay suot hai gio o tuoi 60

Nhiều người đã từng thắc mắc, vì sao Nguyễn Hưng lại "dính líu" đến Đông Nhi, Mỹ An... Nguyễn Hưng tự tin cho biết mọi thắc mắc sẽ được tự hoá giải khi khán giả thưởng thức liveshow. Quả thật như thế. Với Tóc Tiên, dù từng hát chung một sân khấu ở hải ngoại nhưng cả hai chưa hề kết hợp với nhau lần nào, vậy mà hoà giọng rất ăn ý. Với Đông Nhi, cả hai song ca bài Không một cách sôi nổi. Những bước nhảy của Nguyễn Hưng mang người ta quay trở về thời của mười tám, đôi mươi. 

Nguyen Hung nhay suot hai gio o tuoi 60

Nguyen Hung nhay suot hai gio o tuoi 60

Nguyen Hung nhay suot hai gio o tuoi 60

Nguyễn Hưng cũng hát Đôi mắt - bài hát gắn với anh vài chục năm trước, khi anh còn là một ca sĩ của Đoàn ca nhạc nhẹ Thành phố. Nhạc sĩ Nguyễn Quang hoà âm lại Đôi mắt khiến ca khúc tươi mới hơn, nhưng vẫn giữ trong đó một Nguyễn Hưng xưa. Với bài hát này, anh nghẹn ngào cám ơn mẹ mình - vũ sư Ánh Tuyết. Chính bà là người dìu dắt anh trở thành một vũ sư, khiến cậu bé Nguyễn Hưng thích đánh trống ngày đó chuyển một bước mới với nhiều thành công.

Anh từng ấp ủ việc thực hiện một liveshow tặng cho bà, nhưng cho đến hôm nay, khi điều đó thực hiện được thì bà không còn khả năng thưởng thức giọng hát và bước nhảy của mình nữa. Anh cũng hát ca khúc Cám ơn gửi đến vợ mình - một vũ sư nhưng từ khi lấy anh, đã chấp nhận lùi về phía sau để làm hậu phương cho chồng. Anh cũng cám ơn khán giả, nhất là qua chương "ngoài sóng" với nhiều bài hát như Tình yêu ban mai, Trọn kiếp đơn côi...

Nguyen Hung nhay suot hai gio o tuoi 60

Vẫn chưa đầy đủ các bài hít của Nguyễn Hưng, vẫn chưa đủ để thấy một Nguyễn Hưng trọn vẹn trên sân khấu, nhất là thiếu đi Nguyễn Cao Kỳ Duyên - người bạn nhảy, bạn hát cực kỳ ăn ý của anh, tuy nhiên, với suốt hai tiếng đồng hồ nhảy và hát, Nguyễn Hưng đã cho thấy anh vẫn là người độc tôn trong việc kết hợp đồng điệu giữa bước nhảy và giai điệu.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI