Người phụ nữ dùng gậy đánh gục cụ ông 74 tuổi

05/03/2020 - 17:28

PNO - Do tranh chấp đất đai, hai gia đình vốn là họ hàng xảy ra mâu thuẫn. Một cụ ông 74 tuổi đã bị cô gái trẻ cầm gậy đánh.

 

Ngày 5/3, Công an xã Tiên Lãnh (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát, ẩu đả giữa hai gia đình. Công an xã đã lập biên bản vụ việc và bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước thụ lý điều tra theo thẩm quyền. 

Trước đó, ngày 4/3, trên mạng xã hội Facebook xôn xao 2 clip ghi lại cảnh ẩu đả, xô xát, sau đó được xác định là giữa hai gia đình ở thôn 3, xã Tiên Lãnh.

Ở đoạn clip thứ nhất, khi một số người đang tiến hành đo đất thì một cụ ông ra ngăn cản. Một lúc sau, hai bên bắt đầu giằng co, cụ ông bị xô ngã. Ở đoạn clip thứ 2, trong lúc hai bên đang xô xát thì một cô gái trẻ cầm đoạn cây dài đánh vào chân cụ ông, làm cụ ngã xuống đất. Khi cụ ông đứng dậy và đi vào nằm ở phần đất đang tranh chấp thì bị một số người nắm tay lôi ra.

Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng cô gái trẻ không nên có hành động như vậy với người lớn tuổi. Nhiều bình luận tỏ ra bất bình với hành vi của cô gái trẻ. 

Được biết, cụ ông bị đánh là Nguyễn Xuân H. (74 tuổi), hiện đang phải điều trị tại một bệnh viện ở TP. Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam).

Lãnh đạo công an xã Tiên Lãnh cho biết, hai gia đình này vốn là họ hàng chú bác ruột với nhau. Nguyên nhân xảy ra sự việc là do tranh chấp đất đai. 

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI