Người già, trẻ nhỏ vui mừng trở về nhà sau khi chiến thắng dịch COVID-19

29/09/2021 - 12:57

PNO - Sáng nay, hàng trăm người dân chủ yếu là người già, trẻ nhỏ đã được trở về nhà. Nụ cười xuất hiện trên những gương mặt sau khi chiến thắng dịch COVID-19.

 

1
Sáng nay (29/9), khoảng 15 xe buýt loại lớn đã trở hàng trăm người từ khu cách ly tập trung quay về khu dân cư trên địa bàn phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội).
2
Đây là những người phải đi cách ly tập trung hơn 1 tháng nay do liên quan đến các ca F0 trong ngõ 328 - 330 Nguyễn Trãi.
3
Trong số này phần nhiều là người già và trẻ nhỏ.
4
Những "chiến binh nhí" đã cùng gia đình đi cách ly tập trung để ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 lây lan.
5
Trước đó, UBND phường Thanh Xuân Trung đã đưa khoảng 1.400 người đi cách ly do "ổ dịch" 328-330 Nguyễn Trãi có khoảng 600 F0.
6
Sau thời gian cách ly và khoanh vùng dập dịch, rạng sáng nay "ổ dịch" phức tạp nhất Hà Nội này đã chính thức được gỡ phong toả.
7
Những em nhỏ trong bộ quần áo phòng chống dịch vui vẻ trở về nhà trong niềm vui của mọi người.
8
UBND phường Thanh Xuân Trung cũng yêu cầu những người vừa trở về từ khu cách ly tập trung tiếp tục cách ly tại nhà và chủ động theo dõi tình hình sức khoẻ.
9
Những bộ quần áo bảo vệ người dân trong suốt 1 tháng qua cũng đã chính thức được gỡ bỏ.
9
Ngõ 328 Nguyễn Trãi từng được coi là "ổ dịch" phức tạp, với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng chức năng chỉ sau 1 tháng dịch bệnh tại đây đã được khống chế.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI