Người đẹp Ninh Hoàng Ngân gợi ý những mẫu áo dài cách tân diện ngày tết

02/02/2021 - 13:31

PNO - Hài hòa trong cách phối màu nóng lạnh, phom dáng vừa vặn buông lơi giúp Ninh Hoàng Ngân phô trọn vẻ đẹp nữ tính, mặn mà sau sinh.

 

Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi nhanh chóng lấy lại sắc vóc mảnh mai và vòng eo thon gọn của mình chỉ sau 6 tháng sinh con cho chồng doanh nhân.
Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nhanh chóng lấy lại sắc vóc mảnh mai và vòng eo thon gọn, chỉ sau 6 tháng sinh con cho chồng doanh nhân.
Khoác lên mình những mẫu áo dài cách tân nền nã, trong bộ sưu tập mang tên Xuân An, Ninh Hoàng Ngân khoe trọn vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của mình.
Khoác lên mình những mẫu áo dài cách tân nền nã, trong bộ sưu tập mang tên Xuân An của nhà thiết kế Sương Nguyễn, Ninh Hoàng Ngân khoe trọn vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của mình.
Bên cạnh những mẫu truyền thống, áo dài cách tân tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong dịp tết đến xuân về nhờ nhờ sự thuận tiện và mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho người mặc.
Bên cạnh những mẫu thiết kế truyền thống, áo dài cách tân tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong dịp tết đến xuân về nhờ sự thuận tiện và tươi mới.
Với chất liệu vải Nhật thượng hạng, chăm chút từng họa tiết handmade tạo nên điểm nhấn thú vị cho các mẫu thiết kế. Ngoài chú trọng phom dáng áo dài, Ninh Hoàng Ngân còn cẩn trọng chọn thêm các phụ kiện đi kèm như khăn vấn, khuyên tai...  mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại.
Với chất liệu vải Nhật thượng hạng, chăm chút từng họa tiết handmade tạo nên điểm nhấn thú vị cho các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập. Ngoài chú trọng phom dáng áo dài, Ninh Hoàng Ngân còn chọn các phụ kiện đi kèm phù hợp như khăn vấn, khuyên tai... mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại.
Ninh Hoàng Ngân khá tinh tế trong cách phối màu. Dù chọn những gam màu nóng bắt mắt như đỏ, vàng, hồng nhưng tổng thể vẫn khá dễ chịu nhờ biết cách trung hòa với những họa tiết gam màu lạnh.
 Dù chọn những gam màu nóng bắt mắt như đỏ, vàng, hồng nhưng tổng thể vẫn khá dễ chịu cho người nhìn nhờ cô biết cách trung hòa với những họa tiết gam màu lạnh.
Người đẹp chọn những thiết kế tay phồng, cổ lá sen, đường diềm ren thanh lịch... phom dáng vừa vặn buông lơi, độ dài qua gối kết hợp với quần Âu ống loe của thập niên 80, gợi nhớ về những quý cô Sài Gòn xưa đẹp chỉn chu khi xuống phố, nền nã thong dong bên hiên nhà. Hiện tại, những mẫu áo dài cách tân mang phong cách retro, vintage đang được phái đẹp ưa chuộng.
Người đẹp chọn những thiết kế tay phồng, cổ lá sen, đường diềm ren thanh lịch... phom dáng vừa vặn buông lơi kết hợp với quần Âu ống loe của thập niên 80, gợi nhớ về những quý cô Sài Gòn xưa khi xuống phố, thong dong bên hiên nhà. Hiện tại, những mẫu áo dài cách tân mang phong cách retro, vintage đang được xem là xu hướng trong năm 2021.
Phần tà áo cao trên gối và hơi xòe thuận tiện trong việc di chuyển, giúp cô nàng thêm phần năng động. Ninh Hoàng Ngân không quên kết hợp thêm đôi giày cao gót tôn dáng.
Phần tà áo cao dài qua đầu gối một chút và hơi xòe thuận tiện trong việc di chuyển, giúp cô nàng thêm phần năng động và trẻ trung. 
Tông trang điểm nhẹ nhàng phô trọn nét đẹp thanh tú của người đẹp.
Tông trang điểm nhẹ nhàng phô trọn nét đẹp thanh tú của người đẹp.


Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep