Hạ Vi yêu kiều như quý cô cổ điển, khoe dáng với áo dài Tết

30/12/2020 - 12:29

PNO - Diện những thiết kế áo dài đặc biệt cho mùa Tết Tân Sửu 2021, người đẹp Hạ Vi chọn phong cách trang điểm theo quý cô cổ điển, quý phái.

 

1
Thời gian gần đây, Hạ Vi thông báo trở lại với hoạt động nghệ thuật. Trong lúc chờ đợi những dự án phù hợp, người đẹp tham gia các sự kiện thời trang, làm đẹp.
2
Trong bộ hình mới nhất, Hạ Vi xuất hiện với trang phục của 2 nhà thiết kế Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc. 
3

 Bộ sưu tập "La Fleur du Tonkin" được truyền cảm hứng từ tà áo dài của những năm 30. Từ "Tonkin" nằm trong cụm từ "The Quintessence of Tonkin" (Tinh hoa Bắc bộ), gợi nhớ về một miền xưa cũ cùng những nét tinh túy trong văn hóa của đất nước, con người Việt Nam, đặc biệt là của đồng bằng Bắc bộ.

4
Trong bộ ảnh, Hạ Vi diện nhiều thiết kế áo dài có phom dáng cổ điển kết hợp với họa tiết và chất liệu hiện đại, kỹ thuật thêu, đính kết tinh tế. 
5
Trên nền những gam màu nổi bật của ngày Tết như đỏ, xanh, tím, vàng... các nhà thiết kế kết hợp nhiều chi tiết cách tân như tay bồng, cổ vuông, cổ thuyền... tạo cảm giác khá mới lạ. 
6
Sắc vàng của trang phục giúp Hạ Vi khoe được làn da trắng mịn. 
7
Thiết kế tay lửng cổ tròn giúp Hạ Vi trông ngọt ngào, quyền quý như các cô tiểu thư xưa. Thay vì tà áo dài chấm đất, cặp đôi nhà thiết kế Tú Ngô - Nguyễn Minh Phúc lựa chọn dáng tà ngắn, dễ di chuyển.

 

8
Đỏ là gam màu đặc trưng của ngày Tết, vì thế 2 nhà thiết kế sử dụng thường xuyên trong bộ sưu tập này.
9
Các hoạ tiết hoa trên trang phục cũng giúp người đẹp trông rạng rỡ, phù hợp không khí ngày xuân.
10
Hạ Vi chọn lối trang điểm phù hợp với trang phục mà người đẹp đang mặc. Phần đuôi mắt được trang điểm khá kỹ, tạo độ thu hút khi đánh tông nhũ khói.
11
Chi tiết tay bồng xếp nếp một cách khéo léo, tay áo ôm khít cổ tay với chi tiết nhấn nhá ngọc trai, tạo nên tổng thể yêu kiều và rất tôn dáng cho người mặc. Với thiết kế này, mỹ nhân 9x khéo phối cùng hoa tai, vòng cổ và túi xách đính ngọc trai.
12
Nhung là một chất liệu không dễ chinh phục, tuy nhiên khi được cặp đôi nhà thiết kế Tú Ngô – Nguyễn Minh Phúc ứng dụng trên những chiếc áo dài Tonkin, chất liệu này trở nên duyên dáng và thanh tao đến lạ.
13
Áo dài nhung đỏ trơn là một gợi ý lý tưởng cho những cô gái ưa chuộng phong cách sang trọng, nền nã. 

Diễm Mi

Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI