Chọn áo dài Tết cùng các nàng hậu Việt Nam

27/01/2021 - 15:18

PNO - Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà cùng các á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo mang đến nhiều gợi ý cho các cô gái trong mùa Tết năm nay.

 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu Đỗ Thị Hà (giữa), Á hậu Phương Anh ( bìa trái), Á hậu Ngọc Thảo (bìa phải) mang đến gợi ý đầu tiên cho phái đẹp trong mùa Tết năm nay: áo dài mang phong cách cổ điển. 
Áo dài màu vàng đất nền nã kết hợp với hoạ tiết hoa trắng
Áo dài màu vàng đất nền nã kết hợp với hoạ tiết hoa trắng mang đến vẻ ngoài ngọt ngào cho Đỗ Thị Hà. Người đẹp khéo léo kết hợp cùng băng đô cài tóc to bản, tóc chải phồng đậm chất cổ điển.
Á hậu Phương Anh chọn sắc xanh nền nã. Bộ áo dài được điểm xuyết màu đỏ
Á hậu Phương Anh chọn sắc xanh dịu dàng. Bộ áo dài được điểm xuyết hoa trắng, nhuỵ đỏ thêm phần nổi bật. Những kiểu áo dài hoa đơn giản thường được chuộng diện trong mùa tết các năm qua, chỉ thay đổi màu sắc, hoạ tiết cho đa dạng hơn. Kiểu áo càng đơn giản, càng dễ kết hợp với các phụ kiện.
Đúng tinh thần năm mới, Á hậu Ngọc Thảo chọn thiết kế màu đỏ rực rỡ, tươi trẻ. Người đẹp dùng nơ thắt to bản để làm duyên cho mái tóc. Những kiểu áo dài cổ điển,
Đúng tinh thần năm mới, Á hậu Ngọc Thảo chọn thiết kế màu đỏ rực rỡ, tươi trẻ. Người đẹp dùng nơ thắt to bản để làm duyên cho mái tóc. Những kiểu áo dài cổ điển với độ dài vừa phải cũng giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn.
Tông trang điểm màu hồng
Tông trang điểm màu hồng đất của Ngọc Thảo cũng là gợi ý để các cô gái tham khảo trong mùa tết này. Phần môi được phủ bóng trông trẻ trung hơn khi diện trang phục cổ điển.
Hoa hậu Tiểu Vy cũng diện áo dài sắc đỏ nhưng với dáng dài thướt tha hiện đại.
Hoa hậu Tiểu Vy cũng diện áo dài sắc đỏ nhưng với dáng dài thướt tha hiện đại. Tà áo được tạo điểm nhấn bằng hoạ tiết in to bản, nhiều màu trông vui mắt phù hợp không khí tết. Với những thiết kế cầu kỳ về màu sắc, các cô gái nên chọn phụ kiện vừa phải, thiên về những chất liệu trong suốt, bắt sáng tốt hoặc màu ánh bạc.
Phần tay áo đắp ren, cổ áo cách điệu đôi chút giúp tà áo màu xanh ngọc trở nên đặc biệt hơn.
Phần tay áo đắp ren, cổ áo cách điệu đôi chút giúp tà áo màu xanh ngọc trở nên đặc biệt hơn. Thiết kế vẫn được nhấn nhá bằng mảng hoạ tiết in to bản.
Những tà áo dài in hoạ tiết vui mắt, trẻ trung cũng là gợi ý lý thú cho mùa Tết. Những mảng màu tươi trẻ được kết hợp khéo léo giúp người mặc nổi bật.
Những tà áo dài in hoạ tiết vui mắt, trẻ trung cũng là gợi ý lý thú cho mùa tết. Những mảng màu tươi trẻ được kết hợp khéo léo giúp người mặc nổi bật.
Sắc vàng, màu xu hướng năm 2021 được phối cùng
Sắc vàng, màu xu hướng năm 2021 được phối cùng đỏ, trắng, tím xanh tạo nên vẻ ngoài bắt mắt cho Á hậu Phương Anh. Thiết kế với tà ngắn, thắt eo không quá ôm, quần ống rộng cũng mang đến sự trẻ trung cho người mặc. 
Những sắc màu tươi vui, rực rỡ như mang không khí mùa xuân về trên những tà áo.
Những sắc màu tươi vui, rực rỡ như mang không khí mùa xuân về trên những tà áo.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI