Người đàn ông tự tử bằng súng ở Bệnh viện Trưng Vương đã tử vong

23/12/2019 - 12:13

PNO - Sáng 23/12, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Thanh Chiến - Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương cho biết, người đàn ông dùng súng bắn vào đầu tự tử ở khoa Cấp cứu đã tử vong.

Bác sĩ Lê Thanh Chiến cho biết người đàn ông dùng súng bắn vào đầu tự tử tối 22/12 là bệnh nhân P.Đ.T.D. (41 tuổi) đang điều trị tại Bệnh viện Trưng Vương.

Anh D. bị trầm cảm, đã điều trị tại Bệnh viện Trưng Vương; bác sĩ của bệnh viện cũng giới thiệu anh đi khám chuyên khoa nhưng bệnh nhân không tuân thủ điều trị. Ngay lúc bệnh nhân tự tử, các bác sĩ đã cấp cứu khẩn cấp nhưng do vết thương quá nặng nên anh D. tử vong lúc 3g30 sáng 23/12.

Nguoi dan ong tu tu bang sung o Benh vien Trung Vuong da tu vong
Bác sĩ Chiến thông tin về vụ việc

Hồ sơ bệnh án ghi nhận: vào khoảng 21g ngày 21/12, anh D. được Trung tâm Cấp cứu 115 chuyển đến Bệnh viện Trưng Vương do dùng thuốc seduxen để tự tử. Lúc này, bác sĩ đã cứu sống anh D. rồi chuyển anh đến khoa Nhiễm và khoa Điều trị theo yêu cầu để theo dõi. 

Trưa 22/12, anh D. có ý định nhảy lầu tự tử nên người nhà xin cho bệnh nhân xuất viện.

Đến 19g42 cùng ngày, anh D. lại được đưa đến khoa Cấp cứu của Bệnh viện Trưng Vương trong tình trạng kích động, không hợp tác điều trị. Trong lúc bác sĩ thăm khám, bệnh nhân rút súng ngắn mang theo bắn vào đầu mình. Viên đạn xuyên từ thái dương bên phải sang trái gây tổn thương thùy trán và hốc mắt bên phải.

Ngay lập tức bệnh viện kích hoạt báo động đỏ nội viện, cấp cứu khẩn cho anh D., đồng thời bác sĩ trực cũng báo công an địa phương xử lý.

Nguoi dan ong tu tu bang sung o Benh vien Trung Vuong da tu vong
Hiện trường xảy ra vụ tự tử bằng súng

“Anh D. được hồi sức tích cực tại khoa Hồi sức tích cực – Chống độc trong tình trạng hôn mê, thở máy, vết thương xuyên xương sọ khiến anh mất nhiều máu,… đến 3g30 sáng 23/12 thì tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, ban giám đốc đã họp khẩn, hỗ trợ cơ quan công an trong quá trình điều tra nguyên nhân và báo cáo nhanh lên Sở Y tế để xin chỉ đạo.

Súng anh D. dùng để tự tử là súng ngắn, màu đen, anh tự mang theo bên mình. Chúng tôi đã bàn giao vũ khí này cho cơ quan công an”, bác sĩ Chiến nói thêm.

Một người quen của bệnh nhân D. kể, anh bị trầm cảm do thua lỗ trong kinh doanh bất động sản và từng "sập bẫy" Tập đoàn Địa ốc Alibaba.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI