Người đàn ông cõng bé gái 2 tuổi khai gì với công an?

23/10/2022 - 16:40

PNO - Người đàn ông khai là cha ruột của bé. Khi đi ngang qua cầu, thấy con ngủ tội nghiệp nên cõng về nhà.

Liên quan đến vụ việc “Tìm thấy bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn ở TP. Thủ Đức”, chiều 23/10, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an TP. Thủ Đức (TPHCM) đã làm rõ thông tin về vụ việc đang gây xôn xao dư luận. Thậm chí nhiều trang mạng đăng hình ảnh người đàn ông cõng bé gái khiến một số người lầm tưởng bé bị “bắt cóc”.

Nhiều trang mạng đăng tải hình ảnh về 1 người đàn ông cõng bé gái khiến một số người lầm tưởng bé gái bị “bắt cóc”
Nhiều trang mạng đăng hình ảnh người đàn ông cõng bé gái khiến một số người lầm tưởng bé bị “bắt cóc”

Nguồn tin của phóng viên cho hay, người đàn ông cõng bé gái là cha ruột của bé, tên là Ng.T.K. (SN 1992, ngụ TP. Thủ Đức). Quá trình điều tra, công an xác định bé Nguyễn Hoàng Thảo Nhi (SN 2020), là bé gái được mẹ trình báo mất tích, ở tại nhà của anh K.

Anh K. khai, anh với chị L.A.T (SN 1983, ngụ TP. Thủ Đức) là vợ chồng và sinh sống ở gần cầu Ông Cày, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức (TPHCM). Trong quá trình sinh sống, 2 người thường hay cãi nhau, mỗi lần giận chồng, chị T. lại dắt con nhỏ ra ngoài cầu để nằm ngủ. 

Rạng sáng 22/10, khi đi ngang qua cầu Ông Cày, thấy con gái 2 tuổi nằm ngủ trên cầu tội nghiệp nên anh K. đã bế, cõng đưa về nhà. Sau khi làm rõ nội dung, công an đã bàn giao bé gái cho vợ chồng anh K. đưa về nhà chăm sóc.

Như đã thông tin, rạng sáng 22/10, chị T. cùng con gái là bé Nhi và một bé trai 5 tuổi nằm ngủ ở cầu Ông Cày. Một lúc sau, chị T. dậy đi mua sữa và để 2 con ở lại. Khi quay lại, chị T. phát hiện bé Nhi đã biến mất và tìm không được nên vội trình báo công an.

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TPHCM đã có mặt, lặn dọc kênh rạch Ông Cày để tìm bé. Đồng thời, công an trích xuất camera an ninh các tuyến đường để lần theo dấu vết bé. Qua đó, đã xác định bé gái được một người đàn ông cõng đi ở gần cầu Ông Cày. Bằng nghiệp vụ, công an đã lần theo dấu vết, xác định bé Nhi đang ở cùng anh K. nên đưa về trụ sở.

C.A.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI