Người dân Hà Nội dùng gậy truy đuổi taxi “điên”

26/08/2015 - 06:46

PNO - Sau khi va chạm với một phương tiện tham gia giao thông, tài xế taxi bỏ chạy qua nhiều con phố gây nguy hiểm cho người đi đường.

Vào khoảng 11h20' ngày 25/8, nhiều người dân đang lưu thông trên các tuyến phố chính quận Hoàn Kiếm đã hốt hoảng khi chứng kiến một chiếc taxi thuộc hãng xe Mai Linh chạy như “điên” trên đường phố, bất chấp phía sau là lực lượng CSGT và người dân liên tục ra hiệu lệnh dừng xe.

Chiếc xe taxi đã bỏ chạy trên suốt quãng đường từ Hai Bà Trưng – Hỏa Lò rồi sang Bà Triệu – Trần Hưng Đạo, vòng qua Quang Trung – Lý Thường Kiệt và chạy về phía đê Nguyễn Khoái.

Nguoi dan Ha Noi dung gay truy duoi taxi “dien”
Tài xế lái xe taxi "điên" đang khai báo tại cơ quan điều tra

Sau cùng bất chấp tính mạng người dân, chiếc taxi “điên” vẫn liên tục lao thẳng khiến nhiều xe máy bị hư hỏng nặng.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, trên quãng đường khoảng 5km bỏ chạy lòng vòng rất nhiều lần chiếc taxi lao lên vỉa hè thậm chí đi lùi với tốc độ cao.

Chứng kiến sự việc trên, anh Hoàng Phong (trú tại Hà Nội) cho biết, cảnh sát cùng khoảng 10 người dân bị xe này va quệt phóng xe đuổi theo như phim hành động.

Nhiều người dân bức xúc cầm gạch ném vào kính trước, cửa nhưng tài xế vẫn không dừng lại. Người này chỉ dừng xe khi bị cảnh sát chặn đầu, người dân vây kín xung quanh trên đường Nguyễn Khoái.

“4-5 người dân bị va quệt cầm gậy, gạch đá mở cửa xe đánh tài xế nhưng cảnh sát ngăn kịp thời. Tuyến đường Nguyễn Khoái ùn ứ, người dân vây kín theo dõi”, nhân chứng nói.

Tại CA phường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm), lái xe khai tên là Nguyễn Văn Dũng (SN 1984, ở Sóc Sơn, Hà Nội). Dũng cho biết, do mải đón khách nên vi phạm lỗi giao thông đi sai làn trên đường Hai Bà Trưng. Khi CSGT yêu cầu dừng xe, Dũng đã không tuân hiệu lệnh hất một đồng chí CSGT lên nắp capo và điên cuồng bỏ chạy qua nhiều tuyến phố.

Đại diện tập đoàn Mai Linh xác nhận, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin và cử một tổ công tác xuống địa bàn phối hợp với lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

Hiện Dũng đang bị tạm giữ tại CA phường Trần Hưng Đạo còn chiếc taxi Mai Linh BKS 29A - 796.41 do Dũng điều khiển đang được đưa về CA phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng điều tra làm rõ.

Ngọc Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI