Người đâm điều dưỡng ở Thủ Đức là bạn của bệnh nhân?

20/08/2018 - 16:32

PNO - Bác sĩ Cao Tấn Phước - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (TP.HCM) - cho rằng, người đâm nữ điều dưỡng T.T.T.Q. của khoa Cấp cứu đêm 14/8, được xác định là bạn của bệnh nhân.

Chiều 20/8, bác sĩ Cao Tấn Phước cho biết vụ điều dưỡng bị đâm khi đang cấp cứu đã được Công an quận Thủ Đức tiếp nhận hồ sơ.

Nguoi dam dieu duong o Thu Duc la ban cua benh nhan?
 

Bác sĩ Phước cho rằng, người đâm nữ điều dưỡng T.T.T.Q. là bạn của bệnh nhân. Người này cùng với người nhà của bệnh nhân đã gây rối, đá đổ bàn ghế tại bệnh viện khi đưa nạn nhân vào cấp cứu. 

Theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, đêm 14/8, trên địa bàn xảy ra vụ va chạm giữa người đàn ông tên N.B.K. (24 tuổi) và một sinh viên. Người đàn ông bị chấn thương vùng đầu, nhập viện trong tình trạng say xỉn, nồng độ cồn rất cao. Sinh viên này đã đưa người đàn ông lên khám ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nữ điều dưỡng T.T.T.Q. bị hành hung hiện đã ổn định tinh thần và sức khỏe, sẽ làm việc trở lại trong vài ngày tới. 

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM thông tin, đêm 14/8, một nữ điều dưỡng trẻ của khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức khi chuẩn bị chăm sóc cho nạn nhân đã bị một người đàn ông vô cớ dùng vật nhọn từ phía sau đâm vào vai trái gây chảy máu. Sự việc xảy ra khi nhân viên y tế yêu cầu người nhà ra bên ngoài phòng bệnh để chích thuốc cho bệnh nhân.

Người này kẹp hung khí giữa hai ngón tay, hành động nhanh nên lực lượng bảo vệ của bệnh viện không kịp can thiệp. Sau khi đâm điều dưỡng, người này đã bỏ chạy ra khỏi bệnh viện.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI