Người cha rụng rời khi xem hình ảnh con trai bị nhóm bạn đổ chất "lạ" vào miệng

25/03/2021 - 15:58

PNO - “Qua xem camera an ninh của trường, tôi thấy 5 em học sinh khống chế, kéo con tôi vào nhà vệ sinh. Hai em đứng bên ngoài cảnh giới. Con tôi cố vùng vẫy nhưng bất lực”, cha ruột của nam sinh T.H.L ở Cần Thơ cho biết.

Ngày 25/3, ông Trần Hữu P. thông tin về việc con mình là T.H.L (học sinh lớp 10 Trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) bị nhóm 5 bạn cùng lớp đổ chất "lạ" vào miệng dẫn đến nôn ói, phải nhập viện cấp cứu.

Theo ông P., đến giờ vẫn chưa xác định được chất "lạ" mà con ông bị bạn ép uống là gì. Hiện T.H.L vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP. Cần Thơ, sức khỏe chưa ổn định, hay bị đau đầu...

Ông P. cho biết, hôm xảy ra vụ việc, ông có đến trường gặp lãnh đạo nhà trường yêu cầu xem camera an ninh. Lúc đầu thầy hiệu trưởng từ chối nhưng sau đó cho ông xem và khuyên ông nên bình tĩnh, không kích động.

"Hình ảnh trên camera cho thấy có đến 5 học sinh khống chế, đẩy và kéo con tôi vào nhà vệ sinh. Lúc đó, con tôi cố vùng vẫy nhưng bất lực. Khi vào nhà vệ sinh, có 2 cháu ra bên ngoài cảnh giới. Xem đoạn video trên, tôi không kìm được...", ông P. bức xúc.

Chai thuốc lạ mà nam sinh ở Cần Thơ bị nhóm bạn học đổ vào miệng
Chai thuốc "lạ" mà nam sinh ở Cần Thơ bị nhóm bạn học đổ vào miệng - Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo lời ông P., ông có hỏi 5 học sinh nói trên thì có một em khai nhận lọ thuốc nói trên được mua tại hẻm “tài xỉu” trên địa bàn quận Ninh Kiều với giá 120.000 đồng.

Trao đổi với chúng tôi, cháu T.H.L nhớ lại, vào khoảng 15g ngày 22/3, khi ngồi trong lớp thì nhóm bạn đến nói: "Ê, tao có cái này cho mày uống nè" nhưng em từ chối không uống.

Sau đó, hai bạn trong nhóm lôi L. vào nhà vệ sinh. Lúc này có thêm 3 bạn khác cùng tham gia. L. cố bấu víu vào tường nhưng không thoát được.

Khi vào nhà vệ sinh, một bạn kẹp hai tay L. lại. Lúc em đang nói chuyện, một bạn khác đổ thuốc vào miệng. L. phun ra thì bạn nói: "Phun ra mày bị đau bụng đó đừng có phun".

Tiếp theo, nam sinh này cho L. uống thêm một lần nữa. Chờ bạn đi ra ngoài, L. lại phun ra.

"Khi vào lớp, khoảng 30 phút sau, em bị choáng, đau đầu, ảo giác. Đến khoảng 2 tiếng sau nữa, em bị nôn ói và được giáo viên đưa vào bệnh viện. Sau đó, em bất tỉnh không biết gì", L. vẫn chưa hết bàng hoàng.

"Khi nhà trường báo tin, tôi chạy vào bệnh viện thấy con đang trong phòng cấp cứu. Nhìn con nằm bất động, miệng co giật, tôi chỉ biết khóc", bà Nguyễn Thị N., mẹ em L. nghẹn ngào nói.

Ngôi trường xảy ra vụ việc
Ngôi trường xảy ra vụ việc

Chiều muộn ngày 24/3, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Cần Thơ thông tin, qua làm việc, nhóm học sinh cho hay chất lạ nói trên được mua trên mạng. Hiện vẫn chưa xác định được chất đó là gì.

"Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã mời gia đình 5 em học sinh nói trên đến làm việc và thống nhất tạm thời cho các em ở nhà để gia đình theo dõi, quản lý. Đồng thời, chúng tôi sẽ phối hợp với công an điều tra, xác minh vụ việc. Sau khi có kết quả xác minh từ cơ quan công an sẽ xử lý theo quy định. Bước đầu, qua test nhanh, tất cả các em này âm tính với ma túy", vị này cho biết.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP. Cần Thơ, chiều ngày 22/3 bệnh viện có tiếp nhận trường hợp học sinh T.H.L. Qua test nhanh, em này âm tính với ma túy. Qua chẩn đoán ban đầu, em L. bị ngộ độc thuốc không rõ loại...

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI