Ngôi sao “Công viên kỷ Jura” chiến đấu ung thư giai đoạn 3

18/03/2023 - 10:28

PNO - Diễn viên Sam Neil (75 tuổi) âm thầm chiến đấu căn bệnh ung thư giai đoạn 3 từ cách đây 1 năm. Ngôi sao “Công viên kỷ Jura” không tiết lộ với truyền thông vì sợ phiền hà.

Sam Neill giấu kín chuyện điều trị ung thư trong 1 năm qua
Sam Neil giấu kín chuyện điều trị ung thư trong 1 năm qua

Nếu Sam Neil không ra mắt cuốn tự truyện Did i ever tell you this?, thì có lẽ, nam diễn viên cũng sẽ giấu kín chuyện bản thân chống chọi với bệnh ung thư máu giai đoạn 3.

Sam Neil nói ông phát hiện các biểu hiện sức khoẻ không ổn khi đang trong thời gian quay phim Jurassic world dominion (tựa Việt: Thế giới khủng long: Lãnh địa) vào tháng 3/2022.

Ngay khi được bác sĩ chẩn đoán, Sam Neil tập trung điều trị. Ông nói đó là khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời khi phải tạm dừng công việc. Nhưng chính trong thời khắc không biết đâu là ánh sáng, ông nhận được sự yêu thương từ gia đình, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Cuốn tự truyện của nam diễn viên
Cuốn tự truyện của nam diễn viên

Đến nay, Sam Neil vẫn phải điều trị theo toa thuốc định kỳ của bác sĩ, nhưng sức khỏe có phần ổn định hơn. Ông nói bản thân vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục được sống.

Sam Neil chưa bao giờ nghĩ sẽ viết sách về cuộc đời mình, nhưng khi mắc bệnh, ông muốn viết về những trải nghiệm đã qua để truyền cảm hứng sống đến cho nhiều người.

“Khi tôi tiếp tục viết, tôi nhận ra rằng công việc viết lách mang lại cho tôi một lý do thực sự để sống. Hằng đêm đi ngủ, tôi luôn suy nghĩ rằng mình sẽ viết gì vào ngày mai. Nó cho tôi lý do để sống, như 1 chiếc phao cứu sinh”, nam diễn viên gạo cội chia sẻ.

Diễn viên Lance Reddick
Diễn viên Lance Reddick xuất hiện trong nhiều chương trình chia sẻ về công việc diễn xuất

Cũng trong ngày 18/3 (giờ Việt Nam), thông tin diễn viên Lance Reddick (60 tuổi) – ngôi sao từng tham gia John Wick The wire qua đời ở tuổi 60 khiến khán giả, đồng nghiệp sửng sốt. Mới 1 ngày trước, anh còn đăng tải bức ảnh vui đùa cùng 3 chú cún ở nhà riêng.

Mia Hansen, người đại diện của Lance Reddick nói nam diễn viên qua đời vì “những nguyên nhân tự nhiên”, và hi vọng khán giả sẽ tôn trọng quyền riêng tư của gia đình.

Lance Reddick qua đời chỉ vài ngày sau khi thông báo anh không thể có mặt trong buổi ra mắt phần mới nhất của series John Wick ở New York, cùng bạn diễn Keanu Reaves. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 23/3 sắp tới.

Lance Reddick và vai diễn trong The Wire
Lance Reddick và vai diễn trong The Wire

Trước khi qua đời, Lance Reddick tạo dựng được một sự nghiệp vẻ vang tại Hollywood khi đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau, trong các dự án lớn. Tuy nhiên, điều ít ai biết là Lance Reddick từng muốn trở thành nhạc sĩ thay vì diễn viên.

Lance Reddick bắt đầu nghiệp diễn xuất với việc xin thử giọng cho một số phim truyền hình. Nhưng chiều cao, ngoại hình và khả năng diễn xuất của Lance Reddick lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Có thể kể đến một số phim lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên như The wire, Lost, Fringe, Bosch, Resident Evil, John Wick...

Diễn viên Lance Reddick có một sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc bên vợ và 2 con. Sự ra đi của anh khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả vô cùng thương xót. Diễn viên Keanu Reaves chia sẻ: “Lance Reddick là một chuyên gia xuất sắc, tôi rất vui khi được làm việc cùng. Tôi nguyện cầu sự bình an, tình yêu đến cho vợ, các con, gia đình và bạn bè của anh ấy”.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI