Song Hye Kyo và "bản sao" cùng đóng phim mới

17/03/2023 - 13:42

PNO - Với việc cả Song Hye Kyo và Han So Hee cùng xác nhận tham gia, dự án "The Price of Confession" đang trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều khán giả kỳ vọng.

 

Khán giả vô cùng hào hứng khi Song Hye Kyo và tiểu Song Hye Kyo Han So Hee cùng đóng chung một tác phẩm.
Khán giả vô cùng hào hứng khi Song Hye Kyo và "tiểu Song Hye Kyo" Han So Hee cùng đóng chung 1 tác phẩm

Sau thành công của The Glory, Song Hye Kyo thừa thắng xông lên. Nữ diễn viên vừa xác nhận sẽ tham gia dự án kinh dị mới mang tên The Price of Confession.

Có thể thấy, kể từ cú lột xác nhận được nhiều lời khen của khán giả, mỹ nhân họ Song đang thay đổi rõ nét trong cách chọn kịch bản. Cô không còn đóng khung mình trong thể loại tình cảm nhẹ nhàng, mà đã thoát khỏi vùng an toàn, tung tẩy ở những dạng vai mới mẻ, nặng ký hơn.

Ngoài Song Hye Kyo, The Price of Confession còn đặc biệt thu hút khán giả bởi sự góp mặt của Han So Hee. Từ trước đến giờ, cô nàng họ Han luôn bị gọi là “tiểu Song Hye Kyo” hay “bản sao Song Hye Kyo”, do sở hữu nhan sắc khá giống đàn chị. Vì vậy, việc 2 diễn viên cùng góp mặt trong cùng 1 tác phẩm càng khiến khán giả thêm phần đón đợi.

Han So Hee cũng không giấu được vẻ phấn khích khi được diễn chung cùng người chị mà cô thần tượng. Cả hai đã cùng đăng tải hình ảnh của nhau trong dự án mới lên trang Instagram cá nhân.

Mặc dù đều có lợi thế về vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng nhiều năm qua, 2 mỹ nhân đều bị khán giả nhận xét là lối diễn còn khá đơ, chưa được tự nhiên. Tuy nhiên, sau khi chuyển hướng sang dòng phim hành động, Song Hye Kyo (The Glory) và Han So Hee (My name) đều có bước ngoặt trong diễn xuất.

Tất cả những ưu và nhược điểm này của cả hai càng khiến khán giả vô cùng tò mò, và mong muốn được thưởng thức sự hợp tác lần này của Song Hye Kyo và "bản sao".

The Price of Confession là bộ phim kể mối liên hệ của 2 người phụ nữ, xoay quanh 1 vụ án giết người. Trong phim, Song Hye Kyo sẽ vào vai 1 giáo viên nghệ thuật, trong khi Han So Hee sẽ hóa thân vào một nhân vật phụ nữ bí ẩn.

Hương Chung (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI