Ngồi nhà, đón năm mới với sân khấu thực tế ảo

17/12/2020 - 18:32

PNO - Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như: Hoàng Thuỳ Linh, Lynk Lee, Binz... với nhiều tiết mục sôi động.

Lễ hội ánh sáng Coutdown lights đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân tại TPHCM trong nhiều năm qua, vào mỗi dịp Tết Dương lịch. Năm ngoái, sự kiện thu hút 70.000 khán giả.

Tuy nhiên, năm nay do dịch bệnh, để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, đơn vị tổ chức quyết định tổ chức trực tuyến, bằng công nghệ thực tế ảo, thay vì dựng sân khấu thực tế như mọi năm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM).

Công nghệ này đã được nhiều ngôi sao áp dụng trong thời gian qua như: BTS, Katy Perry, Super-M… Theo đó, tất cả tiết mục đều được quay trực tiếp tại sân khấu cố định được đặt trong trường quay.

Một phần không gian đầy màu sắc của chương trình được hé lộ
Một phần không gian đầy màu sắc của chương trình được hé lộ

Công nghệ thực tế ảo mở rộng sẽ giúp người xem nhìn thấy thế giới 3D sống động cùng các hiệu ứng bắt mắt. Chỉ cần ngồi tại nhà cùng với một thiết bị điện tử có kết nối internet, bất kỳ ai cũng có thể tham dự sự kiện và sống trong bầu không khí không khác một chương trình nghệ thuật ngoài đời thực. Bối cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn được sử dụng nhưng sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ hoàn toàn cho khán giả.

Theo thông tin ban đầu từ BTC, chương trình năm nay có chủ đề Thế giới của thanh âm hoàn mỹ, gồm 3 phần chính: Âm nhạc vẫn tiếp diễn, Tình yêu vẫn tiếp diễn, Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Xuyên suốt chương trình là những thông điệp thú vị về tình yêu, cuộc sống, cùng với niềm hy vọng mở ra một tương lai tươi sáng.

“Sau một năm biến động, không ít khó khăn, chúng ta biết quý trọng hơn những niềm hạnh phúc giản dị mà lâu nay vốn bị xem nhẹ: từ những buổi cà phê tâm sự cùng bạn bè, cảm xúc khi tham dự một đêm nhạc, cho đến những khoảnh khắc ấm áp bên mâm cơm gia đình, hay đơn giản chỉ là ngồi trò chuyện với người thân. Đêm nhạc sẽ là lời nhắc nhở cho chúng ta nhớ rằng hạnh phúc không nằm ở đâu xa xôi mà luôn hiện hữu ngay nơi ta sinh sống, ngay tại quê hương, ngay tại căn nhà của mỗi người”, đại diện BTC chia sẻ.

Hoàng Thuỳ Linh, Lynk Lee, Binz… là những gương mặt sẽ góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt này.

Hoàng Thuỳ Linh, Lynk Lee là hai trong số nhiều ca sĩ tham gia biểu diễn
Hoàng Thuỳ Linh, Lynk Lee là hai trong số nhiều ca sĩ tham gia biểu diễn

Kẻ cắp gặp bà già - Hoàng Thuỳ Linh:

 

 

Khán giả có thể theo dõi chương trình từ 21g30 ngày 31/12 trên kênh YouTube Billboard Việt Nam, từ 22g00 ngày 31/12 trên kênh truyền hình HTV3 DreamsTV.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI