Ngôi nhà đầy đồ chơi của Justin Bieber sau 1 năm cưới vợ

21/09/2019 - 10:53

PNO - Ngôi nhà đầy những hình ảnh hoạt hình, thú cưng, tượng sắc màu của Justin Bieber khiến khán giả ngỡ ngàng.

Không nhiều người biết về không gian sống của Justin Bieber và vợ Hailey Baldwin sau 1 năm ngày cưới bởi lẽ nếu có chụp ảnh tại nhà, nam ca sĩ chỉ duy nhất có một góc chụp trước gương. 

Mới đây, Justin Bieber quay video giới thiệu một số hình ảnh khác ngôi nhà của mình ở Los Angeles, Mỹ. Dù không quay trọn vẹn mọi không gian nhưng với đoạn phim hơn 2 phút, khán giả đủ thấy được bên trong tổ ấm của cặp vợ chồng mới cưới có những gì.

Clip khoe nhà của Justin Bieber:

Justin Bieber quay lại không gian bếp và phòng khách với phần sàn được lót gỗ màu sáng. Từ gian bếp có thể nhìn ra khu vườn bên ngoài với nhiều ô cửa sổ. Phần trần nhà cao với đèn chiếu sáng bắt mắt giúp tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà.

Ngoi nha day do choi cua Justin Bieber sau 1 nam cuoi vo
Bức tranh biểu tượng Drew - biểu tượng thương hiệu thời trang của Justin Bieber

Tuy nhiên, điều mà người xem chú ý là những đồ vật trang trí đầy màu sắc trong ngôi nhà của Justin Bieber. Bức tranh với biểu tượng Drew - Drew House là dòng thời trang thể thao, giày và trang sức của nam ca sĩ được trưng giữa phòng. Trên bức tranh có bức hình của Hailey Baldwin ngày bé cùng với hình ảnh gấu trúc, bộ xương, chiếc điện thoại màu đỏ, bánh hamburger, sóc, chuột...

Ngoi nha day do choi cua Justin Bieber sau 1 nam cuoi vo
Không gian nhìn ra từ nhà bếp

Bên trong ngôi nhà còn có nhiều tượng của các con vật như khỉ, gấu bông, chó, mèo...  được trưng bày ở các tủ gỗ khắp mọi nơi. Ngôi nhà không nhiều vật dụng tiện nghi, hiện đại mà đơn giản như mọi căn nhà khác, thậm chí có phần thua kém so với một số căn biệt thự của những người nổi tiếng khác. Ở phòng khách là một bức tranh lớn ghi dòng chữ "I love you" với màu hồng nổi bật.

Ngoi nha day do choi cua Justin Bieber sau 1 nam cuoi vo
Bức tranh với chữ "I love you" trong phòng khách

Đây là căn nhà mới được Justin Bieber và Hailey Baldwin dọn về sống chung sau khi kết hôn. Gần đây, cặp đôi được phát hiện không đi cùng nhau vào dịp cuối tuần. Trong khi Hailey Baldwin bận rộn với một vài cuộc hẹn báo chí, sự kiện thời trang thì Justin Bieber xuất hiện tại một cơ sở y tế để kiểm tra sức khoẻ.

Ngoi nha day do choi cua Justin Bieber sau 1 nam cuoi vo
Ngôi nhà nhiều cửa sổ của cặp vợ chồng trẻ

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI