Nghe lại những bài nhạc phim nổi tiếng

10/07/2022 - 18:36

PNO - Chương trình “Đêm nhạc phim” với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu như Đào Mác, Phạm Khánh Ngọc, Phạm Trang… hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm đời sống thưởng thức nghệ thuật tại TPHCM.

 

Nghệ sĩ Đào Mác góp mặt trong chương trình Đêm nhạc phim.
Nghệ sĩ Đào Mác góp mặt trong chương trình Đêm nhạc phim.

Sau thành công của chuỗi dự án nhạc phim ra đời, Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TPHCM (HBSO) sẽ tiếp tục mang đến chương trình "Đêm nhạc phim" vào 2 ngày 16 và 17/7/2022 tại Nhà hát Thành phố.

Với loạt tác phẩm nhạc phim từ các bộ phim đình đám như Chiếc rương thánh tích (Raiders of the Lost Ark), Vua Sư tử (the Lion King), Harry Potter, Hòn đá Phù thủy (Harry Potter and the Sorcerer’s Stone), Tử địa Skyfall (Skyfall), Võ sĩ giác đấu (Gladiator)…  hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm nhạc bùng nổ.

Ngoài ra, “Đêm nhạc phim” cũng tái hiện lại các bản nhạc phim châu Á đặc sắc, điển hình là bộ phim Mulan về một người phụ nữ Trung Quốc cải trang thành nam giới để chiến đấu cho chính nghĩa mà cha cô đã phải chịu đựng. Khán giả sẽ được thưởng thức những âm điệu tuyệt vời dưới hình thức một tổ khúc âm nhạc vô cùng sinh động.

Một bộ phim có đề tài Á Đông khác nổi tiếng không kém là Aladdin. Trong buổi hòa nhạc, giai điệu quen thuộc từ bộ phim này sẽ đến từ phần song ca của nghệ sĩ Đào Mác và Phạm Duyên Huyền.

Tất cả những ca khúc trong chương trình sẽ được trình bày bởi loạt nghệ sĩ hàng đầu của TPHCM như Phạm Khánh Ngọc, Phạm Duyên Huyền, Đào Mác, Phạm Trang, Phan Hồng Dịu, Hoàng Ngọc Anh Quân.

Được biết, nhiều tác phẩm biểu diễn trong đêm nhạc được chuyển soạn bởi nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Duy Linh. Trong khi NSƯT Trần Vương Thạch sẽ lên bục chỉ huy cho thấy tầm quan trọng và sự đầu tư của chương trình.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI