'Ngây thơ' là vậy sao trời?

02/07/2017 - 07:33

PNO - Tuần rồi, cộng đồng mạng yêu ca nhạc đã phát sốt vì cuộc gặp thoáng chốc giữa hai nhân vật mà ngay từ cái danh xưng đã khiến người ta choáng váng: Nam thần ngây thơ và Công chúa băng giá.

Nam thần ngây thơ thật ra là ca sĩ Rocker Nguyễn. Tên thật của “người” là Hưng Long, từng làm VJ cho một kênh truyền hình âm nhạc cách đây mấy năm, làm đạo diễn cho MV Ngày gần anh của ca sĩ Văn Mai Hương; nhưng cũng chưa được nhiều người biết đến. 

'Ngay tho' la vay sao troi?

Sau khi tham gia cuộc thi hát Đại lộ ngôi sao của truyền hình Đài Loan (năm 2015) với ca khúc When I was your man, anh được ban giám khảo và báo giới xứ bạn gọi là Nam thần ngây thơ, nghe đâu vì anh có đôi mắt hút hồn, giọng hát dịu dàng, ấm áp. Vậy mà chẳng hiểu sao anh lại lấy một cái tên nghe… ồn ào là Rocker! Nay thì Rocker Nguyễn đã nổi… ầm ầm sau buổi phỏng vấn trực tuyến Công chúa băng giá trong chuyên mục Chat cùng sao phát trên Youtube.

Công chúa băng giá là ca sĩ Jessica Jung - giọng hát chính một thời của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc SNSD. Fan của cô cũng như của nhóm này khá đông ở VN. Cứ có gì dính đến thần tượng là lực lượng fan này sẽ như đàn ong vỡ tổ. Cô được mời đến TP.HCM hát trong chương trình Saigon Water Word (siêu đại nhạc hội nước mùa hè lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM), diễn ra vào hai ngày cuối tuần trước.

'Ngay tho' la vay sao troi?
"Nam thần" hết hỏi chuyện bo-đỳ của nữ ca sĩ lại nhắc đến nhóm SNSD liên tục trong khi Jessica đã không còn là thành viên của nhóm từ rất lâu

Để tăng phần kịch tính, trước khi ra sân khấu, Jessica có phần phỏng vấn với ca sĩ Rocker Nguyễn. Có thể do đẹp trai, nói tiếng Anh tốt, từng học về truyền thông tại trường ĐH Monash bên Úc, lại ít nhiều có thời gian hoạt động trong lĩnh vực ca nhạc nên anh được ban tổ chức giao cho trọng trách này. Thế nhưng, những gì anh thực hiện trong clip phỏng vấn, rất tiếc, đã để lại các đánh giá không hay.

Nội dung trao đổi của hai người chỉ liên quan rất ít đến âm nhạc, còn lại chỉ là những câu hỏi khá vụn vặt và… ngây thơ: Cô có sợ ma không? Cô có yêu chó không? Nhà cô có nuôi chó không? Nghe nói cô ngủ nhiều lắm? Với câu này Jessica cũng thành thật trả lời: “Vâng, tôi ngủ nhiều, như hôm nay tôi ngủ đến 11 tiếng đồng hồ”. Thế là Rocker làm ngay một quả bình luận… phát ớn: “Dòm mặt cô là tôi biết rồi!”.

Có một câu hỏi vui mà không cần thiết, lại càng… vô duyên khi người đặt câu hỏi lại là đàn ông: “Bộ phận nào trên cơ thể mà cô hài lòng nhất?”. Jessica hơi bất ngờ nhưng sau “một thoáng bối rối”, cô lém lỉnh: “Tôi nghĩ tôi có đôi bàn chân đẹp”. Thật không ngờ, Nam thần ngây thơ đã bật cười hinh hích rồi giơ ngay bàn chân mang giày của mình lên khỏi mặt bàn, vừa hươ hươ trước mặt Công chúa băng giá vừa nói “chân đẹp”, “chân đẹp”. Một hành vi đúng là vô cùng… khiếm nhã!

'Ngay tho' la vay sao troi?
Đến fan quốc tế của Jessica cũng đăng đàn mắng "Nam thần" vì không chịu nổi bàn chân này

Trong suốt thời gian phỏng vấn, Jessica luôn có thái độ chừng mực, giữ phép lịch sự, đôi lúc có chút nét khép nép rất con gái. Ngược lại, Rocker đã thiếu  kiểm soát, thường chen ngang câu nói của Jessica, khiến cô cứ phải “um…um…” cho có. Đại diện truyền thông của Rocker cho biết, các câu hỏi đều được soạn sẵn và bên Jessica đã duyệt nên Rocker phải làm theo. Như vậy, lỗi nội dung không thuộc về Rocker mà thuộc về… người đánh máy! Những câu hỏi quá vô vị! Riêng cách dẫn dắt, Rocker học theo các host của những talkshow ở nước ngoài: vui vẻ, hài hước, cởi mở và không có khoảng cách.

Cứ cho là vậy, nhưng xem Rocker dẫn dắt, người ta chỉ thấy Nam thần ngây thơ vừa bất lịch sự lại vừa… vô duyên trước Công chúa băng giá. Cái sự “ngây thơ” của Nam thần có lẽ cần phải… xem lại ngay thôi!  

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI