Nestlé và Starbucks ra mắt cà phê hòa tan cao cấp tại Việt Nam

19/07/2022 - 15:38

PNO - Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) - sản phẩm hợp tác giữa Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam.

Sản phẩm (gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte) được nhập khẩu từ châu Âu và bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7. Starbucks At Home sẽ có mặt tại các hệ thống bán lẻ Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.

Dòng sản phẩm sau ba năm Nestlé và Starbucks bắt tay lập Liên minh Cà phê Toàn cầu vào cuối năm 2018. Trong Liên minh, Nestlé được toàn quyền tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks bao gồm cà phê, dịch vụ thức ăn và trà trên toàn cầu, không bao gồm các cửa hàng cà phê Starbucks.

Nestlé và Starbucks cũng sẽ cùng giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn - Ảnh: Nestlé
Nestlé và Starbucks cũng sẽ cùng giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn - Ảnh: Nestlé

Hiện các sản phẩm phát triển từ Liên minh đã vươn tới hơn 50 quốc gia. Trong năm 2022, Nestlé và Starbucks mang sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks để giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên. “Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ.

Đ.T

Nguồn: Nestlé

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI