Nestlé MILO khởi xướng sân chơi thể thao hè

13/06/2022 - 10:15

PNO - Nhãn hàng Nestlé MILO vừa đồng hành cùng Hội Thể thao Học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thành công Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Đà Nẵng và Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Huế.

Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Đà Nẵng diễn ra từ ngày 10/6 đến 13/6 thu hút 670 vận động viên học sinh và 140 huấn luyện viên đến từ 26 đoàn. Sau ba ngày thi đấu, đoàn vận động viên TPHCM đang dẫn đầu với 112 huy chương, theo sau là đoàn Hà Nội với 58 huy chương và đoàn Đà Nẵng với 37 huy chương. Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc 2022 tại TP. Huế khai mạc sáng ngày 12/6, quy tụ 439 vận động viên học sinh và 140 huấn luyện viên đến từ 29 đoàn.

Đây là chuỗi hoạt động tài trợ thể thao thuộc khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, mang đến sân chơi chào hè bổ ích cho các em học sinh yêu thể thao.

Sự trở lại của các giải đấu thể thao mang đến cơ hội để trẻ rèn luyện sức khỏe và làm mới tinh thần sau dịch - Ảnh: Nestlé MILO
Sự trở lại của các giải đấu thể thao mang đến cơ hội để trẻ rèn luyện sức khỏe và làm mới tinh thần sau dịch - Ảnh: Nestlé MILO

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và các sản phẩm sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong vai trò là nhãn hàng theo đuổi sứ mệnh tiếp ý chí bền bỉ cho trẻ thông qua thể thao, chúng tôi mong mỏi tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê vận động cho các em học sinh trên khắp Việt Nam. Nestlé MILO tin rằng chính từ những trải nghiệm tập luyện và thi đấu, trẻ sẽ từng bước hình thành ý chí bền bỉ và không ngại thử thách, từ đó các con sẽ tự tin chinh phục những nấc thang phía trước trong tương lai”.

Đ.T

Nguồn: Nestlé MILO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI