Bánh Ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng bộ phim “Thế giới khủng long: lãnh địa”

11/06/2022 - 16:23

PNO - “Thế giới khủng long: lãnh địa”, bộ phim được mong đợi bậc nhất mùa hè vừa ra mắt khán giả tại hệ thống rạp CGV Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ với sự hợp tác đặc biệt giữa bánh Ngũ cốc ăn sáng Nestlé và Universal Studios.

Thế giới của các loài khủng long luôn chứa đựng nhiều bí ẩn và hình ảnh gắn liền với những chuyến phiêu lưu luôn kích thích sự háo hức khám phá, tìm hiểu của khán giả mọi lứa tuổi. Lời kêu gọi “Hãy cùng phiêu lưu, khám phá” sẽ đồng thời xuất hiện nổi bật trên hộp giấy phiên bản đặc biệt của Ngũ cốc ăn sáng nguyên cám Nestlé. Sản phẩm có thể dễ dàng được tìm thấy trong các hệ thống siêu thị và kênh bán lẻ khắp cả nước.

Khán giả có thể dùng 2 vỏ hộp Ngũ cốc ăn sáng Nestlé phiên bản đặc biệt Jurassic World Dominion để đổi 1 vé xem phim 2D bất kỳ tại cụm rạp CGV hoặc LOTTE Cinema  khắp cả nước từ 1/6 - 31/7/2022 (hoặc đến khi hết vé) - Ảnh: Nestlé
Khán giả có thể dùng 2 vỏ hộp Ngũ cốc ăn sáng Nestlé phiên bản đặc biệt Jurassic World Dominion để đổi 1 vé xem phim 2D bất kỳ tại cụm rạp CGV hoặc LOTTE Cinema khắp cả nước từ 1/6 - 31/7/2022 (hoặc đến khi hết vé) - Ảnh: Nestlé

Theo chia sẻ của ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam: “Các đợt giãn cách năm qua đã đánh thức nhu cầu khám phá thế giới xung quanh chúng ta theo một cách vô cùng mạnh mẽ. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng các gia đình Việt Nam và đặc biệt là các em nhỏ đang trưởng thành, cùng tìm hiểu thế giới tự nhiên với nhiều điều thú vị xung quanh”.

Ngũ cốc ăn sáng nguyên cám Nestlé là một sản phẩm dinh dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu tiện lợi vừa cung cấp năng lượng cho mọi cuộc vui khám phá dù nhỏ dù lớn của các bạn nhỏ và gia đình. Mỗi khẩu phần khuyến nghị 30 gram cung cấp cho người tiêu dùng khoảng 9 gram -11 gram ngũ cốc nguyên cám (gần 20% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày). Mầm ngũ cốc còn nguyên vỏ cám giúp bổ sung chất xơ và các vitamin nhóm B.

Đ.T

Nguồn: Nestlé

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI