Nestlé MILO tài trợ giải bóng đá U11 toàn quốc

17/05/2022 - 18:29

PNO - 46 đội bóng đến từ 36 tỉnh thành sẽ tranh giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO diễn ra từ ngày 24/5 đến ngày 31/7/2022.

Đây là giải đấu thường niên, chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Nhiều tài năng bóng đá trẻ được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu thành lứa cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Tiến Dũng, Thế Tài, Đức Chiến… từ giải đấu này.

Theo thông tin từ ban tổ chức, vòng loại sẽ tổ chức tại ba địa phương. Tại Nghệ An sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến 7/6/2022; Đắk Lắk từ ngày 31/5 đến 10/6/2022 và Kiên Giang từ ngày 2/6 đến 12/6/2022. 16 đội xuất sắc vào vòng chung kết tổ chức tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 21/7 đến 31/7/2022.

Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải như: kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng - Ảnh: Nestlé MILO
Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải như: kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng - Ảnh: Nestlé MILO

Đại diện nhà tài trợ, ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, bóng đá nằm trong danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO đã và đang triển khai nhiều năm qua. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao trong hành trình gần 30 năm có mặt tại Việt Nam.

“Chúng tôi tin rằng việc tập luyện và theo đuổi các môn thể thao, trong đó có bóng đá, chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống”, ông Hoàng Đạo Hiệp bày tỏ.

Đ.T

Nguồn: Nestlé MILO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI