Nestlé Milo cung cấp 10,5 tỷ hộp Milo tại Việt Nam trong 25 năm

29/03/2019 - 16:00

PNO - Số liệu vừa được Nestlé Việt Nam (VN) công bố nhân sự kiện đánh dấu cột mốc 25 năm hành trình đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển một thế hệ trẻ em VN năng động.

Lần đầu có mặt tại VN năm 1994, Nestlé Milo ra mắt sản phẩm Milo bột đầu tiên sản xuất tại VN vào năm 1997. Nestlé Milo nhanh chóng trở thành thương hiệu với những dòng sản phẩm gắn với phong trào thể thao học đường của trẻ.

Nestle Milo cung cap 10,5 ty hop Milo tai Viet Nam trong 25 nam
Nestlé Milo nhanh chóng trở thành thương hiệu gắn với những dòng sản phẩm gắn với những phong trào thể thao học đường của trẻ

Năm 2003, Milo bắt đầu đồng hành cùng Hội khỏe Phù đổng. Hai năm sau đó, nhà sản xuất này đồng hành cùng giải bóng rổ học đường của Hà Nội và TP.HCM và có hẳn một chương trình Cup bóng rổ Milo học đường từ năm 2016.

Thông qua các hoạt động thể thao học đường (bóng rổ, bơi lội, Vovinam…)… nhà sản xuất này liên tục cải tiến các dòng sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu vận động của trẻ. Chẳng hạn Activ-go vươn xa, Milo dạng lon năng động, mới đây nhất là sản phẩm Milo thức uống bữa sáng cân bằng ra mắt cuối 2018.

Đại diện doanh nghiệp này cho biết, trong 25 năm qua, Nestlé Milo đã đầu tư gần 5.500 tỷ đồng nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại VN. Hiện có 2,5 triệu trẻ em trên khắp VN được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé Milo tổ chức hoặc tài trợ.

Ngày 28/3, Nestlé VN năm thứ ba liên tiếp được bình chọn là một trong ba nơi làm việc tốt nhất VN theo khảo sát “Top 100 nơi làm việc tốt nhất VN năm 2018" của Anphabe. Đồng thời cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong nhóm “Công ty đa quốc gia” và xếp thứ hai trong nhóm “Ngành hàng tiêu dùng nhanh” do người đi làm bình chọn.

Thư Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI