Nắng nóng, thời trang 'lưới đánh cá' lên ngôi

09/06/2021 - 14:39

PNO - Để đối phó với cái nóng khó chịu ngày hè, các nhà mốt danh tiếng đã đồng loạt trình làng những bộ sưu tập mới từ quần áo đến phụ kiện làm bằng vải lưới.

Ban đầu xu hướng đan lưới nghe có vẻ khá mới mẻ nhưng dần dần đã chứng tỏ sức hút, được phái đẹp ưa chuộng nhờ tính ứng dụng cao, phù hợp với tiết trời oi bức của ngày hè.

Dưới đây là một số gợi ý trang phục cùng phụ kiện như túi, giày… đan lưới giúp các chị em có được diện mạo năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng cho những ngày nắng nóng sắp tới.

Chiếc áo khoác lưới đơn giản, giúp phái nữ toát lên khí chất sang trọng là sản phẩm mới được hãng mốt Fendi trình làng, đang nhận được sự yêu mến của phái đẹp.
Chiếc áo khoác lưới đơn giản nhằm giúp phái đẹp toát lên khí chất sang trọng là sản phẩm mới được hãng mốt Fendi trình làng, đang nhận được sự yêu mến của nhiều chị em.
Thương hiệu Burberry kết hợp áo khoác lưới đính cườm sáng lấp lánh  giúp vẻ ngoài thêm phần cuốn hút. Để tạo nên sự đồng bộ và tăng vẻ quyến rũ, hãng mốt còn kết hợp thêm áo khoác và túi xách vải lưới.
Burberry ra mắt mẫu áo khoác lưới đính cườm, có cấu trúc độc đáo. Để tạo nên sự đồng bộ cho trang phục, hãng mốt còn tinh tế phối thêm túi xách và giày cao gót đan lưới, cuốn hút ánh nhìn.
Thương hiệu Longchamp chú trọng nổi bật vẻ đẹp gợi cảm của em trong một chiếc áo crop top đan lưới phối cùng chiếc áo blazer trắng mỏng manh.
Thương hiệu Longchamp chú trọng nổi bật vẻ đẹp gợi cảm của phụ nữ với áo crop top đan lưới phối cùng áo khoác blazer trắng.
Trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2021, Balenciaga gây ấn tượng khi sử dụng vải lưới tạo nên những ô nhỏ vuông đan móc khiến người nhìn liên tưởng đến lưới đánh cá. Để tránh hở hang quá mức, Balenciaga tinh tế kết hợp với bộ cánh bó sát đen bên trong giúp phái đẹp vừa gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
Trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2021, Balenciaga gây ấn tượng khi sử dụng vải lưới tạo nên những ô nhỏ vuông đan móc khiến người nhìn liên tưởng đến lưới đánh cá. Để tránh hở hang quá mức, Balenciaga kết hợp thêm bộ cánh bó sát đen bên trong, đảm bảo an toàn cho người mặc.
Hermes mang đến bộ trang phục trẻ trung với chiếc váy ngắn ôm dáng khoăc thêm thiết kế vải lưới bên ngoài vừa tạo điểm nhấn cho trang phục vừa thêm phần xu hướng. Lựa chọn màu vàng đồng phối cùng màu kem tạo nên tổng thể hòa hợp cho trang phục.
Hermes mang đến bộ trang phục trẻ trung với chiếc váy ngắn ôm dáng khoác thêm thiết kế vải lưới bên ngoài vừa tạo điểm nhấn cho trang phục vừa thêm phần xu hướng. Lựa chọn màu vàng đồng phối cùng màu kem tạo nên tổng thể hòa hợp cho set đồ.
Loewe gợi ý cho phái đẹp kết hợp hai tông trắng và đen. Nếu như năm 2020 chứng kiến sự bùng nổ của kĩ thuật đan móc điêu luyện thì sàn diễn Xuân – Hè 2021 lại đem đến những mắt lưới cứng cáp và đầy sáng tạo.
Loewe gợi ý cho phái đẹp kết hợp hai tông màu trắng và đen. Nếu như năm 2020 chứng kiến sự bùng nổ của kĩ thuật đan móc điêu luyện thì sàn diễn Xuân – Hè 2021 lại đem đến những mắt lưới cứng cáp và đầy sáng tạo.
Bên cạnh trang phục, những phụ kiện đan lưới cũng được ưa chuộng không kém. Bắt kịp xu hướng, Zara cũng trình làng mẫu giày cao gót đan lưới đen không cầu kỳ về kiểu dáng, phù hợp với những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.
Bên cạnh trang phục, những phụ kiện đan lưới cũng được ưa chuộng không kém. Bắt kịp xu hướng, Zara cũng trình làng mẫu giày cao gót đan lưới không cầu kỳ về kiểu dáng, phù hợp với những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.
Túi lưới Kungsfors được các bạn trẻ khá yêu thích vì sự tiên dụng, đồng thời có thể tái sử dụng nhiều lần góp phần bảo vệ môi trường.
Túi lưới Kungsfors được các bạn trẻ khá yêu thích vì sự tiện dụng, đồng thời có thể tái sử dụng nhiều lần góp phần bảo vệ môi trường.
Bên cạnh mắc xích kim loại, những đường móc dây, đan len “gây bão” mùa mốt trước cũng nhận được sự chào đón tích cực khi trở lại sàn diễn. Mẫu giày cao gót đến từ thương hiệu Charles & Keith.
Ngoài mắc xích kim loại, những đường móc dây, đan len được ưa chuộng năm ngoái tiếp tục giữ vững sức hút. Mẫu giày cao gót đến từ thương hiệu Charles & Keith.
Túi lưới Mango.
Túi lưới Mango.

Chung Thu Hương (theo Asiaones)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI