Xu hướng vẽ móng tay được yêu thích nhất hè 2021

24/05/2021 - 13:40

PNO - Sơn móng tay chrome màu neon, kiểu vẽ móng họa tiết đơn giản… đang là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng trong hè 2021.

 

Smoky swirls kiểu vẽ móng trìu tượng gần giống vòng xoáy khói hiện đang khá phổ biến trên Instagram. Các chuyên gia dự đoán kiểu vẽ này sẽ tiếp tục phát triển xuyên suốt mùa hè.
Smoky swirls là kiểu vẽ móng trừu tượng gần giống vòng xoáy khói hiện đang khá phổ biến trên Instagram. Kiểu vẽ này được dự đoán sẽ tiếp tục là xu hướng xuyên suốt mùa hè.
Heavy Metal (hiệu ứng móng kim loại) là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp trong các buổi tiệc tùng. Với những chị em yêu thích tông trung tính hoặc màu nude có thể thử thay đổi bằng cách rắc thêm lớp bột chorome (vụn nhỏ kim loại phủ oxit), bám chặt trên bề mặt móng, tạo hiệu ứng gương phản chiếu nổi bật.
Heavy Metal (hiệu ứng móng kim loại) là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp trong những buổi tiệc tùng. Các chị em yêu thích tông trung tính hoặc màu nude có thể thử thay đổi bằng cách rắc thêm lớp bột chrome (vụn nhỏ kim loại phủ ô-xit), bám chặt trên bề mặt móng, tạo hiệu ứng gương phản chiếu nổi bật.
Móng tay chấm bi được yêu thích nhờ kiểu dáng cách điệu tinh tế và đa dạng. Tùy theo phong cách mà các bạn theo đuổi như dễ thương, cá tính hay sành điệu mà có thể lựa chọn màu móng và họa tiết mỏng, dày phù hợp.
Móng tay chấm bi được yêu thích nhờ kiểu dáng cách điệu tinh tế và đa dạng. Tùy theo phong cách mà các bạn nữ theo đuổi như dễ thương, cá tính hay sành điệu mà có thể lựa chọn màu móng và họa tiết mỏng, dày phù hợp.
Kiểu vẽ móng 3D nghệ thuật kết cấu dù còn khá mới mẻ nhưng được các chuyên gia dự đoán sẽ bùng nổ trong mùa hè 2021 nhờ sự tinh tế và tối giản. Những tông màu nude và trung tính khá thích hợp với kiểu vẽ móng này.
Kiểu vẽ móng 3D nghệ thuật kết cấu dù còn khá mới mẻ nhưng được các chuyên gia dự đoán sẽ bùng nổ trong mùa hè 2021 nhờ sự tinh tế và tối giản. Tông màu nude và trung tính khá thích hợp với kiểu vẽ móng này.
Vẽ móng kiểu Pháp với những họa tiết trau chuốt và màu sắc tương phản tạo nên điểm nhấn cho kiểu vẽ. Những cô nàng cá tinh và yêu thích sự mới lạ đừng ngần ngại tậu ngay bộ móng này nhé.
Vẽ móng kiểu Pháp với điểm nhấn là những họa tiết trau chuốt và màu sắc tương phản. Kiểu vẽ này phù hợp với những cô nàng cá tính và yêu thích sự mới lạ.
Xu hướng vẽ móng bàn cờ tiếp tục sức hút trong mùa hè này. Để thêm phần tươi mới, các thợ vẽ còn sáng tạo, bổ sung bông hoa nhỏ và pha trộn màu sắc thú vị.
Xu hướng vẽ móng bàn cờ tiếp tục duy trì sức hút trong mùa hè này. Để thêm phần tươi mới, các thợ vẽ còn sáng tạo, thêm bông hoa nhỏ và pha trộn màu sắc thú vị.
Nostalgia overload là kiểu vẽ tạo khuôn mặt cười phổ biến trong nghệ thuật đại chúng thập niên 90 bất ngờ được ưa chuộng trở lại. Màu sắc tươi vui cùng họa tiết sống động phù hợp với không khi tươi trẻ ngày hè.
Nostalgia overload là kiểu vẽ tạo khuôn mặt cười phổ biến trong nghệ thuật đại chúng thập niên 90 bất ngờ được ưa chuộng trở lại. Màu sắc tươi vui cùng họa tiết sống động phù hợp với không khí sôi động ngày hè.
Vẽ móng vân đá cẩm thạch dù phải mất nhiều giờ đồng hồ hoàn thành nhưng mang lại cảm giác sống động cho bộ móng của phái đẹp. Các bạn nữ cần lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa, có thể đính thêm hạt lên móng để tạo điểm nhấn.
Móng vân đá cẩm thạch giúp bộ móng thêm sinh động. Khi vẽ móng kiểu này, cần lựa chọn màu sắc hài hòa, có thể đính thêm hạt lên móng để tạo điểm nhấn.

Minh Hương (theo Harpers Bazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI