Nắng nóng, người đi chơi lễ cắm trại, tắm... trong Thảo Cầm Viên, Suối Tiên

02/09/2022 - 20:57

PNO - Lượng lớn du khách đổ về các điểm tham quan, vui chơi... trong điều kiện nắng nóng. Nhiều người tìm mọi cách giải nhiệt để tận hưởng ngày nghỉ lễ Quốc khánh.

 

Ghi nhận của phóng viên tại tất cả các cửa ra vào của khu vực Thảo Cẩm Viên Sài Gòn từ sáng 2/9 gần như đông nghịt khách
Theo ghi nhận của phóng viên, tại các cửa ra vào của Thảo Cầm Viên từ sáng 2/9 kẹt cứng người đến tham quan (Trong ảnh: khu vực cửa chính đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TPHCM).
Càng về trưa, lượng khách đổ về Thảo Cầm Viên càng đông nhất là ở những khu vực vui chơi trẻ em, biểu diễn nghệ thuât xiếc, ảo thuật.
Càng về trưa, lượng khách đổ về Thảo Cầm Viên càng đông, nhất là ở những khu vực vui chơi trẻ em, biểu diễn nghệ thuật xiếc, ảo thuật.
Do thời tiết nắng nóng, nhiều gia đình có trẻ nhỏ phải trải bạt, dựng lều giả chiến để nghỉ trưa ngay trong Thảo Cầm Viên.
Do thời tiết nắng nóng, nhiều gia đình có trẻ nhỏ phải trải bạt, dựng lều dã chiến để nghỉ trưa ngay trong Thảo Cầm Viên.
Anh Phương Hoàng (ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM) cho hay, anh đón trước Thảo Cầm Viên sẽ đông khách đặc biệt dịp lễ do không gian rộng, nhiều khu vui chơi cho trẻ nhỏ nên gia đình anh tranh thủ đến từ sớm, lựa chọn chỗ cấm trại để vui chơi, nghỉ trưa trong
Anh Phương Hoàng (ngụ quận Bình Thạnh) cho hay, đoán trước Thảo Cầm Viên sẽ đông khách vào dịp lễ nên gia đình anh tranh thủ đến từ sớm. Anh mua sẵn đồ ăn từ bên ngoài, lựa chọn chỗ cắm trại để vui chơi, tranh thủ nghỉ trưa để tiếp tục cho con khám phá, vui chơi buổi chiều.
Tại các lối đi ở khu vực vườn thú như voi, khỉ, bò sát, hưu cao cổ, chim quý,... cũng rất đông khách.
"Nhà" của voi, khỉ, hươu cao cổ, chim quý... đón nhiều khách đến tham quan.
Một số khu vực
Những khu vực dưới tán cây luôn không còn chỗ trống do khách tham quan nghỉ ngơi.
Theo dự báo, lượng khách đổ về Thảo Cầm Viên sẽ tiếp tục đông vào những ngày nghỉ tới, đơn vị này đã tăng cường mở rộng thêm bãi xe, huy động nhân viên để phục vụ du khách.
Theo dự báo của Ban quản lý Thảo Cầm Viên, lượng khách đổ về nơi này sẽ tăng vào những ngày nghỉ tới. Đơn vị đã mở rộng thêm bãi xe, huy động nhân viên để phục vụ du khách.
Tương tự, sáng 2/9 lượng khách lớn từ TPHCM và các tỉnh, thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh miền Tây cũng đổ xô về tham quan, vui chơi.
Tại Khu Du lịch Suối Tiên (TP. Thủ Đức), cũng rất đông du khách từ TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh miền Tây... đổ về tham quan, vui chơi. 
Đại diện khu du lịch Suối Tiên cho hay, dự kiến đơn vị này sẽ đón khoảng 20.000-50.000 lượt khách từ ngày 1-4/9.
Đông nhất là tại khu vực xem biểu diễn nghệ thuật, vườn trái cây Suối Tiên Farm, biển Tiên Đồng. Đại diện Công ty CP Du lịch văn hóa Suối Tiên cho biết, dịp nghỉ lễ 2/9, Suối Tiên đã sẵn sàng để đón khoảng 20.000 - 50.000 lượt khách, riêng cao điểm ngày 2 và 3/9 có thể hơn 50.000 khách.
Nhiều người dân, du khách xem biểu diễn nghệ thuật tại Suối Tiên sáng 2/9. Trong giai đoạn lễ, Suối Tiên cũng áp dụng chương trình miễn phí vé vào cổng cho những người có công với cách mạng, thương binh, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, cựu chiến binh.
Du khách xem biểu diễn nghệ thuật tại Suối Tiên sáng 2/9. Trong dịp lễ, Suối Tiên áp dụng chương trình miễn phí vé vào cổng cho những người có công với cách mạng, thương binh, mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh.
Tại khu vực Suối Tiên Farm nhiều khách thích thú trải nghiệm vườn nho
Tại khu vực Suối Tiên Farm, nhiều khách thích thú trải nghiệm vườn nho, các loại trái cây độc lạ trên thế giới và uống nước dừa ngay tại vườn.
Tương tự, khu vực biển Tiên Đồng (Suối Tiên) cũng khá đông khách, đại diện KDL Suối Tiên cho hay, riêng trong ngày 2/9 lượng khách đến tham quan, vui chơi tại KDL đạt
Nắng nóng khiến rất nhiều du khách chọn biển Tiên Đồng (Suối Tiên) làm nơi giải nhiệt.

Quốc Thái

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=