Nam sinh Đại học Tài nguyên và Môi trường bị đánh hội đồng tại lớp

11/10/2022 - 11:56

PNO - Clip nhóm sinh viên Trường đại học Tài nguyên và Môi trường đánh bạn đang khiến mạng xã hội xôn xao. Nhà trường tiết lộ nguyên nhân xuất phát từ tình cảm.

 

Nạn nhân khi bị đánh hội đồng - Ảnh: cắt từ clip
Nạn nhân khi bị đánh hội đồng (ảnh cắt từ clip)

Mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh hỗn loạn ở hành lang giảng đường của Trường đại học Tài nguyên và Môi trường, với hình ảnh một nhóm sinh viên lao vào đánh một sinh viên khác khiến người này ngã gục xuống.

Chưa hết, một nam sinh được cho là dùng vật giống gậy cứng đập liên tiếp vào người nam sinh đã nằm gục, sau đó chiếc gậy văng xuống nền kêu loảng xoảng.

Sự việc xảy ra ngay lối ra vào của giảng đường khiến nhiều sinh viên hoảng loạn. Nhiều sinh viên chứng kiến không dám vào can ngăn.

Sau khi đánh người, nhóm nam sinh viên vào lớp, mặc kệ nạn nhân nằm gục trên nền hành lang.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 7/10, tại Trường đại học Tài nguyên và Môi trường (Hà Nội).

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo trường này cho biết hai nhóm sinh viên thuộc năm thứ 2 Khoa Quản lý đất đai và Khoa Môi trường có xô xát nhau. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường, chủ nhiệm lớp đã lập tức có mặt và mời công an phường (địa bàn nhà trường), Công an thành phố Hà Nội (đang có chuyên đề giảng dạy về an ninh trường học tại trường) đến để xử lý.

"Nhóm sinh viên đánh nhau và gia đình các em đã được mời lên phường làm việc. Mọi thông tin hiện tại nhà trường đang chờ phía công an kết luận. Căn cứ vào đó nhà trường mới có phương án xử lý. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm", lãnh đạo trường nói. 

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI