Nam ca sĩ vướng bê bối chat sex bị phản đối kịch liệt khi có ý định trở lại làng giải trí

02/02/2020 - 11:59

PNO - Cựu ca sĩ đổi nghệ danh chuẩn bị tái xuất showbiz sau xuất ngũ.

Mới đây, khán giả nhất là người hâm mộ của nhóm Highlight tìm cách tẩy chay cựu thành viên Junhyung, khi nam idol dường như sẵn sàng trở lại làng giải trí dưới nghệ danh mới, Purple Museum.

Junhyung chuẩn bị trở lại sau bê bối chat sex.
Junhyung chuẩn bị trở lại sau bê bối chat sex.

Khán giả phát hiện rằng Junhyung đã đăng ký nghệ danh mới vào ngày 3/1 để sáng tác, sản xuất album cùng nhiều hoạt động thương mại khác. Hơn nữa, công chúng còn tìm thấy một tài khoản Instagram mới dưới tên Purple Museum càng khẳng định chắc nịch cho sự cố gắng tái xuất của anh trong tương lai.

Nam idol đăng ký nghệ danh mới
Nam idol đăng ký nghệ danh mới Purple Museum
Tài khoản Instagram mới của Junhyung.
Tài khoản Instagram mới của Junhyung.

Hiện, anh vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, dự kiến xuất ngũ vào đầu tháng 11/2020. Đây được xem là bước chuẩn bị, có dự tính kỹ càng của nam ca sĩ và công ty chủ quản cho sự trở lại làng giải trí sau bê bối chat đồi trụy. Tuy nhiên, với những lỗi lầm anh gây ra trong quá khứ, khán giả không thể chấp nhận và tha thứ cho anh chàng.

"Anh ta xem video sex và bình luận khiếm nhã, anh ta không xứng đáng quay lại làng giải trí", "Thật khó để chúng tôi đón nhận anh một lần nữa", bình luận gay gắt của khán giả.

Trước đó, Junhyung đã rời nhóm Highlight sau khi thừa nhận có liên quan đến việc xem video sex, tham gia vào cuộc hội thoại không đứng đắn với nam ca sĩ Jung Joon Young (người bị phán quyết 6 năm tù cho hành vi quay lén và phát tán các đoạn video sex).

Nam thần tượng đối diện làn sóng phẫn nộ sau bê bối.
Nam thần tượng đối diện làn sóng phẫn nộ sau bê bối.

“Tôi thành thật xin lỗi vì phản bội lòng tin của các thành viên (nhóm Highlight) cũng như người hâm mộ đã hết lòng tin tưởng tôi trong sự việc này. Tôi nhận thấy được mức độ nghiêm trọng của vấn đề, không muốn gây thêm bất kỳ tổn hại nào cho nhóm và người hâm mộ… tôi quyết định rời khỏi nhóm Highlight”, Junhyung viết trong tâm thư gửi fan hâm mộ sau bê bối.

Tại thời điểm ấy, Junhyung hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội, nam idol tham dự các buổi thấm vấn của cảnh sát với tư cách là nhân chứng liên quan đến cuộc điều tra về hành vi phạm tội của Jung Joon Young. Do thành khẩn hợp tác với cơ quan chức năng, không vi phạm pháp luật như ghi hình hay phát tán các cảnh quay camera ẩn nên anh chàng không bị buộc tội.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI