Chiếc đầm khoe ngực hết cỡ và các trang phục mặc như không tại Cannes 2021

12/07/2021 - 08:56

PNO - Siêu mẫu Bella Hadid khiến người xem "nhức mắt" tại thảm đỏ Cannes 2021 khi diện thiết kế khoét ngực táo bạo, khoe trọn vòng 1.

Liên hoan phim Cannes 2021 đã đi được nửa chặng đường cho mùa lễ hội đặc biệt, tổ chức khi dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Nhưng mặc ảnh hưởng của dịch bệnh, trên thảm đỏ, các người đẹp, diễn viên từ khắp nơi trên thế giới đổ về vẫn không ngừng chưng diện, thậm chí chiêu trò.

Ở ngày thứ 6 của LHP Cannes 2021, siêu mẫu Bella Hadid khiến thảm đỏ nóng hơn khi diện thiết kế khoe trọn vòng 1. Cô mang một chiếc dây chuyền hình 2 lá phổi bằng vàng và dùng chính món trang sức cỡ lớn này che cho phần ngực.
Ở ngày thứ 6 của LHP Cannes 2021, siêu mẫu Bella Hadid khiến thảm đỏ nóng hơn khi diện thiết kế khoe trọn vòng 1. Cô mang một dây chuyền hình 2 lá phổi làm bằng vàng và dùng chính món trang sức cỡ lớn này che cho phần ngực đang lồ lộ.
Ở nhiều góc chụp, thiết kế mà siêu mẫu đang mặc gần như
Chiếc váy midi dài tay màu đen ôm sát cơ thể của siêu mẫu khá đơn giản, không mấy ấn tượng nhưng bù lại, chi tiết thiết kế táo bạo ở phần ngực đủ khiến trang phục của người đẹp được chú ý tuyệt đối.
Bella Hadid dùng miếng dán ngực để che chắn cho vòng 1. Nhìn từ xa, rất khó để người đối diện nhưng ở nhiều góc máy.
Bella Hadid dùng miếng dán ngực để che chắn cho vòng 1. Nhìn từ xa, rất khó để người đối diện thấy chi tiết nhưng ở nhiều góc máy cận hơn, miếng dán ngực lộ khá rõ. Chiếc đầm mà siêu mẫu diện thuộc thiết kế đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Schiaparelli. 
Taylor Hill - thiên thần Victoria Secret - để ngực trần diện đầm xuyên thấu ở Cannes 2021 hôm 10/7.
Không kém cạnh Bella Hadid, thiên thần của thương hiệu Victoria Secret, Taylor Hill cũng chọn diện thiết kế khoe cơ thể trên thảm đỏ Cannes 2021. Người đẹp mặc bộ đầm xuyên thấu để lộ ngực và nội y.
Phía sau được
Phía sau trang phục của Taylor Hill được khoét mảng lớn để lộ lưng trần gợi cảm. Cô thu hút nhiều ống kính trên thảm đỏ nhờ vóc dáng chuẩn và gương mặt rạng rỡ.
Siêu mẫu Hàn Park Soo Joo không mặc nội y, khoe hình thể với đầm xuyên thấu trên thảm đỏ Cannes hôm 8/7
Siêu mẫu Hàn Quốc, Park Soo Joo tiếp nối dàn sao diện gợi cảm trên thảm đỏ Cannes 2021 với thiết kế xuyên thấu, không mặc nội y. Người đẹp xuất hiện tại sự kiện hôm ngày 8/7. 
Park Soo Joo che chắn khá kỹ từ bên trong nên dù diện thiết kế xuyên thấu và không nội y, nhìn cô không phản cảm.
Park Soo Joo che chắn khá kỹ từ bên trong nên dù diện thiết kế xuyên thấu và không nội y, nhìn cô không phản cảm.
Izabel Goulart - bạn gái của thủ môn Kevin Trapp nhanh chóng hút rừng ống kính khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 3
Izabel Goulart - bạn gái của thủ môn Kevin Trapp, đội tuyển Đức - nhanh chóng hút hàng loạt ống kính khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 3. Cô diện trang phục xuyên thấu và cắt xẻ khá bạo.
Phần lưng gần như được khoe trọn với
Phần lưng của người đẹp gần như được khoe trọn sau lớp tóc suôn dài. Cô biết cách tạo dáng để bờ lưng trông cong và quyến rũ hơn khi lên hình.
Thiên thần nội y Candice Swanepoel diện bộ jum
Thiên thần nội y Candice Swanepoel diện bộ jump xuyên thấu, cổ xẻ chữ V sâu gợi cảm.
Trang phục khoe tối đa vòng 1 của người đẹp nhưng không tạo cảm giác phản cảm. Một vài góc máy nghiêng
Trang phục khoe tối đa vòng 1 của người đẹp nhưng không tạo cảm giác quá hở hang. Ở một vài góc máy chụp nghiêng người, cô cũng không bị "lộ hàng".

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI