Mượn điện thoại không được, đâm người trọng thương

24/09/2013 - 14:55

PNO - PNO - Sáng 24/9, Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Đình Khá (SN 1994, trú phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21g30 ngày 22/9, Khá đi đánh giày ngang qua khu vực bùng binh đường Trần Thị Lý-đường 2/9 thì gặp anh Nguyễn Văn Thưa (SN 1978, trú phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) đang hành nghề xe ôm. Vì có quen biết từ trước, Khá hỏi mượn điện thoại của anh Thưa để gọi cho bạn gái.

Muon dien thoai khong duoc, dam nguoi trong thuong

Đối tượng Trần Đình Khá

Tuy nhiên, bực Khá nhiều lần đi xe ôm không chịu trả tiền nên anh Thưa không cho mượn điện thoại. Tức giận, Khá lấy kéo trong thùng đựng đồ nghề đánh giày đâm vào cổ anh Thưa rồi bỏ trốn. Nạn nhân gục ngã bên đường được người đi đường phát hiện đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Vết đâm khiến anh Thưa bị đứt động mạch cảnh và một gân lưỡi nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Muon dien thoai khong duoc, dam nguoi trong thuong

Cây kéo, hung khí gây án của Trần Đình Khá

Nhận được tin báo, Công an quận Hải Châu đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Từ lời khai của nạn nhân, cơ quan điều tra xác định hung thủ gây án chính là Trần Đình Khá. Đến 13 giờ ngày 23/9, Khá được mời về trụ sở công an làm việc. Dù quanh co chối tội nhưng trước những bằng chứng, vật chứng của công an, Khá đã cúi đầu nhận tội.
 

ĐÌNH THỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI