Mua hàng VinMart – Nghỉ mát Vinpearl

17/04/2015 - 10:40

PNO - PN - Chào mừng các ngày lễ lớn 30/4 và 1/5, hệ thống siêu thị VinMart triển khai chương trình khuyến mãi lớn “Kỳ nghỉ vàng – Ngàn quà tặng” từ ngày 17/4 đến hết 07/5/2015. Khách hàng đến với VinMart thời gian này không chỉ được...

edf40wrjww2tblPage:Content

Các mặt hàng được ưu đãi trong dịp này gồm sản phẩm gia dụng, quần áo thời trang, các phụ kiện đi biển, mỹ phẩm chăm sóc da, các loại thực phẩm tươi và chế biến sẵn… ước tính trên 1.000 mặt hàng đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Mua hang VinMart – Nghi mat Vinpearl
Nhiều mặt hàng phục vụ cho dịp lễ được ưu đãi lớn tại VinMart

Đặc biệt hấp dẫn là chương trình “Quay trúng thưởng 100%” với cơ hội trúng các phần quà may mắn dành cho mọi khách hàng. Cụ thể, từ ngày 24/4 đến hết ngày 3/5 tại 14 siêu thị VinMart trên toàn quốc, khách hàng chỉ cần có hóa đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay 01 lần quay số.

Cơ hội trúng thưởng chia đều cho tất cả khách hàng với giải đặc biệt là một kỳ nghỉ 2 đêm dành cho hai người tại VinPearl Đà Nẵng (đối với khách hàng miền Bắc) hoặc VinPearl Phú Quốc (đối với khách hàng miền Nam) trị giá 19.000.000đ; giải may mắn là quà tặng hấp dẫn từ các nhãn hàng uy tín và giải quà xinh VinMart với các vật phẩm xinh xắn mang thương hiệu VinMart.

Mua hang VinMart – Nghi mat Vinpearl
VinMart triển khai chương trình “Quay trúng thưởng 100%” tri ân khách hàn
g

Ngoài ra, khách hàng còn có thể được nhân đôi số điểm tích lũy khi mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart bằng việc cắt phiếu trên bìa sau của Cẩm nang mua sắm “Kỳ nghỉ vàng ngàn quà tặng”. Mỗi phiếu được áp dụng 1 lần duy nhất cho 1 hóa đơn mua hàng và hóa đơn chỉ có giá trị trong ngày tại siêu thị mà khách hàng mua sắm.

VinMart tiếp tục triển khai các hoạt động khuyến mãi hàng tuần để hỗ trợ người tiêu dùng như: chương trình “Hàng tươi sống giá vốn” với 5 - 6 sản phẩm rau củ quả, thịt, thủy hải sản tươi sống thiết yếu được bán với giá vốn; chương trình “Giá sốc mỗi tuần” gồm nhiều sản phẩm thiết yếu có giá ưu đãi từ 35% - 49%; chương trình “Không thể rẻ hơn” với hơn 50 mặt hàng nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang có giá cả cạnh tranh và hàng loạt hoạt động ưu đãi, tặng quà diễn ra liên tục trong tháng dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm.
Thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại đây.

Tham khảo thêm các địa chỉ siêu thị VinMart trên toàn quốc tại đây.

KIM LOAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI