Một F0 được hỗ trợ rút tiền tiết kiệm

05/08/2021 - 19:04

PNO - Một khách hàng mắc COVID-19 phải cách ly đã có thể rút tiền tiết kiệm bằng hình thức online.

Cụ thể, bà N.M.Q.H. (ngụ tại TPHCM, thuộc diện F0 đang được cách ly, điều trị) đã liên hệ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đề nghị hỗ trợ rút online một phần tiền trong sổ tiết kiệm nhưng ngân hàng từ chối và yêu cầu bà H. cầm sổ ra chi nhánh ngân hàng để thực hiện.

Nữ khách hàng này đã gửi câu hỏi đến Cổng TTĐT Chính phủ và đề nghị được hướng dẫn các thủ tục phù hợp. 

Khách  hàng F0 đang  cách  ly  được  ngân  hàng  hỗ  trợ  rút  tiền  tiết  kiệm  bằng  hình  thức  online
Khách hàng F0 đang cách ly được ngân hàng hỗ trợ rút tiền tiết kiệm bằng hình thức online thay vì đến trực tiếp tại quầy (Ảnh minh họa)

Tiếp nhận phản ánh của công dân qua Cổng TTĐT Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã gửi công văn đến PVcomBank để giải đáp câu hỏi của công dân.

Sau khi kiểm tra thông tin khách hàng, Phòng Chính sách và sản phẩm huy động vốn - Khối Khách hàng cá nhân - PVcomBank đã có văn bản trả lời cho khách hàng và thực hiện hỗ trợ khách hàng N.M.Q.H. chuyển đổi hình thức thanh toán sang online, khách hàng đã thực hiện tất toán thành công vào ngày 29/7/2021.

Ngân hàng cũng đề nghị sau khi hết thời gian điều trị, khách hàng ra quầy giao dịch để thực hiện bổ sung và ký các chứng từ để hoàn tất giao dịch.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI