Minh Khuê 'Cô gái xấu xí' đau vì bị nói hết thời

25/08/2019 - 15:30

PNO - Biến mất khỏi làng giải trí 2 năm vì biến cố gia đình, mới đây, diễn viên Minh Khuê trở lại với các dự án nghệ thuật.

Diễn viên Minh Khuê (hay Ammy Minh Khuê) từng tạo ấn tượng với khán giả trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh. Cô được biết đến nhiều qua vai diễn trong phim Cô gái xấu xí, Kính thưa osin, Cho một tình yêu, Vợ tôi là số 1, Đàn bà đã cũ...

Khi đang từng bước khẳng định bản thân với các dự án phim, Minh Khuê bất ngờ ngưng hoạt động trong 2 năm. Cô trải qua nhiều biến cố cá nhân và đối diện với nỗi đau mất đi người thân. Nữ diễn viên cho biết mọi khó khăn cô đều có thể vượt qua nhưng nỗi đau mất mẹ là điều cô thấy khó vượt qua nhất.

Minh Khue 'Co gai xau xi' dau vi bi noi het thoi
Minh Khuê sở hữu ngoại hình sáng và diễn xuất ổn định

Sau 2 năm, Minh Khuê quay lại với nghệ thuật. Cô hoạt động lặng lẽ hơn với các dự án phim. Tuy nhiên, nhiều điều tiếng cho rằng nữ diễn viên đã hết thời khiến cô cảm thấy bản thân cần cố gắng hơn để khẳng định mình. 

"Tôi vắng bóng là vì tôi hết thời, câu nói đó là động lực khiến tôi quyết định phải trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết để chứng minh cho họ thấy, rằng tôi chưa bao giờ hết chỗ đứng. Tính tôi khá ngông, khi tôi muốn chứng minh điều gì thì tôi sẽ làm bằng được, cho dù có phải tiêu hết tất cả số tiền tôi có hay dành cả thanh xuân cho nó tôi cũng sẽ làm", nữ diễn viên cho biết.

Minh Khue 'Co gai xau xi' dau vi bi noi het thoi
Sau biến cố cá nhân, nữ diễn viên đang cố gắng để khẳng định bản thân với khán giả

Gần nhất, Minh Khuê tham gia dự án phim Đàn bà đã cũ của đạo diễn Nam Yên - Trần Quế Ngọc. Vai Gia Linh trong phim giúp nữ diễn viên làm quen lại với diễn xuất sau 2 năm hơn không tham gia phim và được cô xem như một bước đà để bắt đầu lại công việc.

Ngoài diễn xuất, Minh Khuê muốn khẳng định bản thân ở vai trò ca sĩ. Cô cho biết đang  hoàn thiện các khâu sản xuất cuối cùng để gửi đến khán giả ca khúc mới trong thời gian sớm nhất.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI