Minh chứng khoa học khiến Ngọc Trinh chăm tập thể thao

27/04/2016 - 07:50

PNO - Ngọc Trinh lao vào luyện tập thể dục một cách tích cực có lẽ chỉ vì một lý do: Cô sợ bị lão hóa!?

Thời gian gần đây khán giả liên tục được chiêm ngưỡng những màn khoe thân hình nuột nà của Ngọc Trinh bằng cả hình ảnh lẫn video clip sống động qua việc cô tập thể dục.

Hôm qua (26/4), Ngọc Trinh vừa khoe trên trang cá nhân clip tập đứng và ngồi xổm để có vòng 3 lý tưởng khiến người hâm mộ 'bỏng mắt'. Cơ thể hoàn hảo với vòng eo 'con kiến' và vòng 3 căng tròn của Ngọc Trinh làm mọi người xuýt xoa: "Đẹp thiệt", "Quá chuẩn", "Vòng 3 hoàn hảo"...

Minh chung khoa hoc khien Ngoc Trinh cham tap the thao

Minh chung khoa hoc khien Ngoc Trinh cham tap the thao

Động tác squat khoe trọn vòng 3 'khủng' của Ngọc Trinh

Trước đó mới chỉ ít hôm, 'nữ hoàng nội y' đăng tải hình ảnh cô thực hiện một động tác xoạc chân rất lạ và khó khiến công chúng càng ngưỡng mộ. 

Minh chung khoa hoc khien Ngoc Trinh cham tap the thao

Động tác khó nào Ngọc Trinh cũng có thể chinh phục

Sau khi hoàn thành xong bộ phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh còn thử sức với nhiều lĩnh vực khác mà mới nhất là tham gia làm khách mời đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ".

Dù đã sở hữu vóc dáng vô cùng hoàn hảo nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn nỗ lực hết mình. Có lẽ phải phong cho Trinh danh hiệu mỹ nhân chăm luyện tập thể thao bậc nhất showbiz Việt. Lý giải nguyên nhân khiến cô lao vào tập luyện một cách hăng say không mệt mỏi như vậy chỉ có thể là vì Trinh sợ mình bị lão hóa.

Hiện nay Ngọc Trinh đã ngoài tuổi 27, nghĩa là cô đang trong giai đoạn cần chăm sóc da cũng như cơ thể một cách toàn diện nhất. Để tránh bị lão hóa sớm thì tập thể dục hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn của Ngọc Trinh, vừa khỏe đẹp, tràn đầy sức xuân lại khoe trọn được các chỉ số chuẩn trên cơ thể của mình.

Tập thể dục sẽ giúp cơ thể chúng ta trở nên khoẻ mạnh hơn vì tăng khả năng miễn dịch, tinh thần được thoải mái và các khớp trở nên linh hoạt, cùng các cơ được thả lỏng. Một người thường xuyên vận động thể thao sẽ trẻ lâu và khoẻ mạnh hơn so với một người ít luyện tập.

Tập thể dục là một trong những phương tiện tốt nhất để làm chậm quá trình lão hóa. Cơ thể bạn cần được hoạt động hàng ngày và duy trì trọng lượng lý tưởng của nó, để ngăn ngừa chảy xệ da.

Không chỉ vậy, nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên có thể tăng nhu cầu tình dục và cải thiện sự thỏa mãn đối với "chuyện ấy".

Thể dục có tác dụng làm đẹp hình thể và hỗ trợ tích cực về mặt tình dục. Nhiều nghiên cứu cho biết, có mối tương quan giữa những người thiếu hoạt động về thể chất và suy giảm hưng phấn tình dục. Thể dục có thể tăng thêm sức mạnh và làm cho "chuyện ấy" của bạn thêm mỹ mãn.

Một điều rất ít người biết đến đó chính là động tác squat mà Ngọc Trinh thường xuyên thực hiện và khoe với khán giả là một động tác rất có ích. Squat làm săn chắc cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật, có rất ít các bài tập giúp vận động nhiều nhóm cơ cùng một lúc như squat. Nó thực sự là một hoạt động đa mục đích tuyệt vời, làm săn chắc da, cơ bụng, tăng cường sức mạnh lưng và chân. Hơn nữa, squat tạo ra cơ bắp, tham gia vào việc chuyển hóa, trao đổi chất glucose, lipid và insulin, giúp chống lại bệnh béo phì, tiểu đường và tim mạch.

Ngọc Trinh cần lưu ý thêm rằng, để giữ gìn nét xuân, trẻ trung phơi phới thì cô tuyệt đối không được cáu giận, buồn bực trong lòng. Không suy nghĩ đến những điều tiêu cực làm ảnh hưởng đến tinh thần của mình.

Chỉ một cú xoạc chân của Trinh đã có thể là nguồn cảm hứng luyện tập thể thao cho mọi người, vậy mới nói, Ngọc Trinh năng nổ luyện tập là tốt cho bản thân cô và cũng chính là tốt cho rất nhiều người khác.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI