Mẹo trang điểm giúp bạn vượt qua những "rắc rối" của mùa hè

15/04/2022 - 11:51

PNO - Dưới cái nóng của mùa hè, việc giữ nguyên lớp trang điểm cả ngày trở nên "khó nhằn" hơn và dễ xảy ra lỗi hơn (mồ hôi làm nhòe mỹ phẩm, cái nóng khiến da cảm giác bị bức bí...).

Các mẹo trang điểm sau sẽ phần nào giúp bạn sỡ hữu vẻ đẹp suốt ngày dài trong mùa thời tiết nóng nhất năm:

Sử dụng kem che khuyết điểm mà không có kem nền: Thời tiết ấm áp và ẩm ướt sẽ khiến lớp trang điểm của bạn bị lem. Thời tiết và nhiệt độ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.
 Nhưng những gì bạn có thể kiểm soát là trang điểm của bạn. Sử dụng kem che khuyết điểm để che các vết bóng và đốm trên da. Nó sẽ tự nhiên hòa hợp với màu da và cấu trúc da của bạn, khiến bạn trông như đang không trang điểm gì cả.

Bỏ qua bước kem nền: Thời tiết nắng nóng khiến bạn dễ ra mồ hôi và lấm lem lớp trang điểm, để hạn chế "tai nạn" này, bạn có thể bỏ qua lớp kem nền mà chỉ dùng kem che khuyết điểm cho những khu vực da có vấn đề rồi phủ nhẹ lớp phấn phủ dạng bột, nhìn sơ qua, bạn sẽ trông như không trang điểm.

Kem dưỡng ẩm / kem chống nắng có màu:Che chắn lớp trang điểm và che khuyết điểm của bạn bằng kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng có màu.
 Kem chống nắng, như bạn có thể biết, là một thứ thiết yếu trong mùa hè. Kem có màu sẽ hoạt động như một lớp nền và làm đều màu da của bạn để có một vẻ ngoài tươi sáng.
Dùng kem chống nắng có màu: Kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè, nhưng kem chống nắng có màu còn hơn thế. Nó hoạt động như một lớp nền và làm đều màu da của bạn, mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi sáng.
Trang điểm má hồng : Sử dụng một màu trung tính duy nhất để làm nổi bật má, môi và mí mắt của bạn. Nó không chỉ giúp chiếc túi của bạn nhẹ nhàng mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài đơn sắc phù hợp nhất cho mùa hè.
Trang điểm một tông màu: Sử dụng một màu trung tính duy nhất để làm nổi bật má, môi và mí mắt giúp việc trang điểm trở nên nhẹ nhàng đơn giản cũng như mang đến cho bạn vẻ đẹp trong veo.
Trang điểm không thấm nước: Đầu tư vào mascara và lớp lót chống nước chất lượng tốt. Chúng tôi nghĩ rằng, bạn có thể quản lý mùa hè này chỉ với những lựa chọn trang điểm này. Phần tốt nhất, bạn sẽ không phải căng thẳng về việc lớp lót và mascara chảy trên mặt do độ ẩm. Và, bạn sẽ có một đôi mắt chống lem.
Đầu tư vào mascara không thấm nước và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng sự xuất hiện không báo trước của một đôi mắt lem bẩn màu đen của mỹ phẩm này.
Bronzer no shimmer: Bỏ qua vẻ ngoài lấp lánh cho mùa này. Bạn có thể sử dụng bronzer để có vẻ ngoài tự nhiên và trung tính.
Bỏ qua bước bắt sáng để có vẻ ngoài tự nhiên và trung tính.
Mùa hè là thời điểm bạn phải trang điểm tối thiểu: Trang điểm ít hơn. Tốt nhất là bạn không nên sử dụng phấn má hồng dạng bột để tránh tình trạng trông bị cakey. Có dụng cụ thích hợp giúp bạn trang điểm đều để lớp trang điểm không bị chảy trên mặt khi nhiệt độ cao. Cách tốt nhất để có một mùa hè rạng rỡ là đầu tư vào các sản phẩm dưỡng da cần thiết để làn da của bạn trông khỏe mạnh và tươi vui một cách tự nhiên.
Dùng má hồng dạng bột để giúp mỹ phẩm này tiệp vào da, phòng trường hợp lớp nền bị cakey (da không ăn phấn) dẫn đến trông thiếu tự nhiên và da xuất hiện các bụi phấn li ti hay nổi vân trắng trông như bị “mốc”.

Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI