Mẹo lên đồ che khuyết điểm cho nàng “vai u thịt bắp’’

07/05/2022 - 09:27

PNO - Bạn chỉ cần ghi nhớ những mẹo đơn giản này khi phối đồ là có thể hóa giải nỗi lo bắp tay, tự tin diện đồ sành điệu mọi lúc mọi nơi.

 

Mặc tay áo bằng vải ren hoặc trong suốt: Nếu bạn muốn trông gầy hơn và cân đối kích thước của cánh tay, hãy mặc áo có phần được may bằng vải ren hoặc trong suốt. Đây là cách ''đánh lừa'' thị giác giúp bắp tay trở nên thon gọn. Thiết kế này cũng rất thoải mái và mát mẻ khi mặc vào mùa hè. Đặc biệt nếu bạn chọn những màu trung tính như trắng, be hoặc đen... thì sẽ dễ dàng mix&match với bất kì loại phụ kiện nào.
Mặc tay áo bằng vải ren hoặc trong suốt: Nếu bạn muốn trông gầy hơn và cân đối kích thước của cánh tay, hãy mặc áo có phần được may bằng vải ren hoặc trong suốt. Đây là cách ''đánh lừa'' thị giác giúp bắp tay trở nên thon gọn. Thiết kế này cũng rất thoải mái và mát mẻ khi mặc vào mùa hè. Đặc biệt nếu bạn chọn những màu trung tính như trắng, be hoặc đen... thì sẽ dễ dàng mix&match với bất kì loại phụ kiện nào.
 Đừng mặc áo có phần tay rộng ở phần dày của cánh tay  Không nên mặc áo tay rộng. Nói chung, chúng thường rộng hơn ở phần bắp của cánh tay, điều này tạo ra hiệu ứng ngược lại. Mặc những chiếc áo có tay áo đơn giản và vừa vặn, có lẽ là trên một chiếc áo màu sáng để hài hòa với dáng người của bạn và bạn có thể kết hợp tốt hơn với váy suông.
Không nên mặc áo có phần tay rộng ở cánh tay: Đối với áo thun, nàng tay to nên chọn kiểu áo phần cánh tay vừa đủ. Nhiều nàng lầm tưởng mặc áo có phần cánh tay rộng để che đi khuyết điểm bắp tay to nhưng điều này lại tạo ra hiệu ứng ngược lại. Mặc những chiếc áo có tay áo đơn giản và vừa vặn là thích hợp nhất.
Sử dụng quy tắc 3/4 tay áo  Nên mặc áo tay lửng 3/4, thiết kế này vừa phù hợp với thời trang thường ngày vừa hợp với những sự kiện trang trọng. Đây cũng là thiết kế tôn dáng cho những người có bắp tay to, nhất là khi mặc trang phục tối màu, trơn, ít hoạt tiết. Bạn có thể kết hợp với quần baggy hoặc chân váy suông.
Sử dụng quy tắc 3/4 tay áo: Nên chọn kiểu áo tay lửng 3/4, thiết kế này phù hợp với thời trang thường ngày mà vẫn đảm bảo nét lịch sự, trang trọng. Đây cũng là thiết kế tôn dáng cho những nàng có bắp tay to, nhất là khi mặc trang phục tối màu, trơn, ít hoạ tiết. Gợi ý phối đồ với quần baggy hoặc chân váy suông để cân bằng tổng thể trang phục đẹp mắt.
Chọn mua áo cánh có quai rộng  Với người có bắp tay to thường nghĩ rằng áo cộc tay không phải là thứ dành cho mình, nhưng sự thật là kiểu áo này có thể là một đồng minh tuyệt vời. Tất nhiên, miễn là nó có quai rộng.  Có rất nhiều sản phẩm may mặc với dây đai rộng, từ áo cánh, váy đầm, áo dài cách tân, quần yếm, ... Đừng hạn chế sự sáng tạo của bạn, vì không có trang phục nào bị cấm.
Chọn mua áo cánh có quai rộng: Với người có bắp tay to thường nghĩ rằng áo cộc tay không phải là thứ dành cho mình, nhưng sự thật là kiểu áo này có thể là một đồng minh tuyệt vời. Tuy nhiên bạn nên chọn kiểu áo có quai rộng. Có rất nhiều thiết kế với dây đai rộng, từ áo cánh, váy đầm, áo dài cách tân, quần yếm... đều được
Chọn áo blazer phù hợp  Xắn tay áo khoác lên một chút để chúng không nằm ngay phía trên cổ tay, cánh tay của bạn sẽ có cảm giác được giải phóng và trông chúng sẽ dài hơn, khoe được làn da tuyệt đẹp của bạn.  Ngoài ra, bạn có thể trang bị cho cổ tay của mình bằng đồng hồ, vòng tay,... Bỏ qua áo khoác thẳng hoặc áo khoác có tay áo thẳng, tay áo phải vừa vặn với bạn và áo khoác phải được cắt ngang hông.
Chọn áo blazer phù hợp: Xắn tay áo khoác lên một chút để chúng không nằm ngay phía trên cổ tay, cánh tay của bạn sẽ có cảm giác được giải phóng và trông thon gọn hơn. Ngoài ra, bạn có thể trang bị cho cổ tay của mình bằng đồng hồ, vòng tay... để làm điểm nhấn. Bỏ qua kiểu áo khoác có tay áo thẳng, tay áo phải vừa vặn với chiều dài tay được cắt ngang hông.
Phối thêm nơ hoặc vòng cổ bản rộng  Đánh lạc hướng chú ý của mọi người khỏi phần bắp tay to bằng cách mặc áo với nơ to hoặc những phụ kiện lấp lánh như vàng hoặc ngọc sẽ giúp bạn khoe phần cổ thon nhỏ.
Phối thêm nơ hoặc vòng cổ bản rộng: Đây là cách đánh lạc hướng chú ý của mọi người khỏi phần bắp tay to. Mặc áo với nơ to hoặc những phụ kiện lấp lánh như vàng hoặc ngọc trai sẽ giúp bạn khoe phần cổ thon nhỏ.
 Kết hợp đồ quây  Với chị em có bắp tay to thì khi mặc đồ quây cần lưu ý nên xõa tóc, đeo vòng cổ, khăn choàng hoặc bất kỳ phụ kiện nào trên vai, nó có thể tạo hiệu ứng sành điệu cho vẻ ngoài của bạn.
Kết hợp đồ quây:  Với chị em ''vai u thịt bắp'' thì khi mặc đồ quây cần lưu ý nên xõa tóc, đeo vòng cổ, khăn choàng hoặc bất kỳ phụ kiện nào trên vai giúp tạo hiệu ứng sành điệu, sang chảnh cho vẻ ngoài thêm cuốn hút.
Áo lệch vai  Kiểu áo này có thể khiến bắp tay bạn trông thon gọn, mảnh mai hơn. Bên cạnh đó, khoe một bên vai cũng là một nét rất độc đáo và hấp dẫn.
Áo lệch vai: Kiểu áo này khiến bắp tay bạn trông thon gọn, mảnh mai hơn. Bên cạnh đó, diện đồ khoe một bên vai cũng là một nét rất độc đáo và hấp dẫn giúp chị em tự tin phô diễn cá tính.
Mặc áo cổ chữ V và tay áo đơn giản.  Đây là một trong những trang phục chiến thắng của chúng tôi. Bạn không chỉ có thể mặc cổ chữ V cho những dịp bình thường mà còn là một kiểu trang phục đa năng cho buổi tối. Nó trông dễ thương trong tất cả các mùa và thậm chí có thể được mặc với quần bó bên dưới. Cách đẹp để xác định dáng từ vai đến thắt lưng thực sự giúp xác định hình dạng của cánh tay.
Mặc áo cổ chữ V và tay áo đơn giản: Đây là một trong những trang phục tuyệt vời để nàng tay to ghi điểm phong cách. Bạn có thể mặc váy áo cổ chữ V cho những sự kiện quan trọng, dự tiệc sang chảnh. Thay vì mặc váy 2 dây bó sát làm lộ khuyết điểm thì kiểu váy xẻ chỗ chữ V có tay vừa vặn giúp tôn dáng, vừa gợi cảm vừa thon gọn.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI