Những loại kem che khuyết điểm tốt dưới 200.000 đồng

22/06/2021 - 09:25

PNO - Kem che khuyết điểm là món đồ không thể thiếu khi trang điểm với các chị em. Dưới đây là những loại kem che khuyết điểm hiệu quả mà giá cực mềm.

 

1
Maybelline Instant Age Rewind Eraser (giá 140.000 đồng):  Đây là loại kem che khuyết điểm dành cho vùng da dưới mắt với thành phần có chứa Haloxyl có khả năng che phủ quầng thâm và bọng mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là “concealer treatment”, khi sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ khiến cho vùng thâm và bọng mắt trở nên sáng màu, các nếp nhăn li ti mờ dần.
2
E.l.f. Cosmetics Hydrating Camo Concealer (giá 150.000 đồng): Ưu điểm của loại này là kết cấu dạng lỏng, độ che phủ khá cao, chất kem mỏng mịn, dễ dàng tán đều và bám vào da. Giúp che đi mụn, vết nám, tàn nhang, hay những nếp nhăn và quầng thâm trên đôi mắt.
3
NYX Professional Makeup Hd Studio Photogenic Concealer (giá 150.000 đồng): Đây là dòng kem che khuyết điểm có kết cấu khả lỏng, nhẹ và mềm mịn nên kem dễ tán đều trên da, thẩm thấu nhanh. 
4
The Saem Cover Perfection Tip Concealer SPF28 (giá 90.000 đồng): Dòng kem che khuyết điểm này có một ưu điểm nổi bật là có chỉ số chống nắng, chống tia UVB tốt, giúp bảo về làn da và các vùng da đã bị tổn thương sẵn. Chất kem mịn có thể thấm đều vào da, tạo độ che phủ cao, giữ lớp trang điểm bền và lâu trôi hơn.
5
Holika Holika Cover & Hiding Liquid Concealer #02 (giá 150.000 đồng): Với chất kem che phủ mềm mượt, đây là loại kem che khuyết điểm được dùng che đi các vết mụn, quầng thâm. Sản phẩm còn chứa các thành phần chiết xuất từ rau má, hương thảo và chanh giúp kem lỏng nhẹ nhưng vẫn bám chặt vào da trong thời gian dài mà không sợ trôi, vón cục hay hỏng lớp trang điểm.
6
Bbia Last Corrector (giá 130.000 đồng): Đây là dòng kem che khuyết điểm dành cho những cô nàng có làn da không đều màu. Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm để tăng thêm hiệu quả trang điểm, giúp da ăn phấn, tăng độ bám và lâu trôi hơn.
7
The Face Shop Super Cover Concealer (giá 200.000 đồng): Chất kem dễ tán đều và thẩm thấu nhanh nên hoàn toàn không gây tình trạng bí bách trên da hay gây ra mụn.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI