Mẹo hay giúp các ngôi sao Hàn Quốc “hô biến” tóc mỏng thành tóc dày

26/07/2021 - 17:03

PNO - Lựa chọn kiểu tóc phù hợp, nhuộm highlight, để mái rẽ ngôi… giúp Lisa, IU cùng nhiều ngôi sao Hàn Quốc che giấu khuyết điểm tóc mỏng.

Khá nhiều chị em đánh mất tự tin vì mái tóc mỏng và thưa thớt. Mặc dù chúng ta không thể thay đổi kết cấu tự nhiên của tóc nhưng với những cách cắt tỉa và tạo kiểu phù hợp có thể dễ dàng biến mái tóc mỏng thành tóc dày, chắc khỏe. Nhiều ngôi sao K-pop cũng đã dùng một số thủ thuật nhằm tăng khối lượng tóc, nổi bật như Lisa và Jisoo của nhóm Blackpink.

Lisa: Để giúp mái tóc trông đầy đặn hơn, Lisa khuyên chị em nên để tóc ngắn, bởi nếu tóc quá dài dễ khiến bạn để lộ nhược điểm tóc mỏng và thưa. Do đó, cô nàng ưa chuộng kiểu tóc ngắn chấm vai rồi uốn cúp phần đuôi vừa giúp cô nàng thêm phần tươi trẻ và mái tóc đầy đặn hơn.
Lisa: Để giúp mái tóc trông đầy đặn hơn, Lisa khuyên chị em nên để tóc ngắn, bởi nếu tóc quá dài dễ khiến bạn để lộ nhược điểm tóc mỏng và thưa. Cô nàng ưa chuộng kiểu tóc ngắn chấm vai rồi uốn cúp phần đuôi vì trông tươi trẻ và phần tóc trông dày hơn.
Na Eun: Tạo kiểu tóc bằng các loại máy uốn dễ dẫn đến việc xơ và gãy tóc. Thay vì sấy tóc, Na Eun thường để tóc khô tự nhiên, trong khi tóc vẫn còn ẩm, cô thường kéo phần tóc phía trước ra sau bằng kính râm rồi nhẹ nhàng đẩy chúng về phía trước để nới lỏng phần tóc. Khi tóc khô, cô nàng chỉ cần tháo kính ra, tóc sẽ có được độ phồng ưng ý che khuyết điểm tóc mỏng.
Na Eun: Tạo kiểu tóc bằng các loại máy uốn dễ dẫn đến việc xơ và gãy tóc. Thay vì sấy tóc, Na Eun thường để tóc khô tự nhiên, trong khi tóc vẫn còn ẩm, cô thường kéo phần tóc phía trước ra sau bằng kính râm. Khi tóc khô, cô nàng chỉ cần tháo kính ra, tóc sẽ có được độ phồng ưng ý che khuyết điểm tóc mỏng.
Eun Ji: Khi bạn để kiểu tóc rẽ ngôi lệch sâu như Eun-ji của nhóm Apink, về cơ bản bạn đang chuyển toàn bộ tóc sang một bên đầu giúp tạo ấn tượng về mái tóc dày, đầy đặn Nếu thích, bạn có thể dùng thêm máy uốn tạo một vài lọn xoăn ở phần tóc dày.
Eun Ji: Khi bạn để kiểu tóc rẽ ngôi lệch sâu như Eun Ji của nhóm Apink, về cơ bản bạn đang chuyển toàn bộ tóc sang một bên, tạo ấn tượng về mái tóc đầy đặn. Nếu thích, bạn có thể dùng thêm máy uốn tạo một vài lọn xoăn ở phần tóc dày.
IU: Ngoài việc chọn kiểu tóc phù hợp, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng giúp mái tóc của bạn trông dày hơn đáng kể. Thay vì nhuộm toàn bộ mái tóc bạn có thể nhuộm highlight (những nếp tóc nhỏ, có màu nhẹ hơn màu tóc tự nhiên của chúng ta) giống IU để tạo ảo giác giúp tóc đầy đặn hơn.
IU: Ngoài việc chọn kiểu tóc phù hợp, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng giúp mái tóc của bạn trông dày hơn đáng kể. Thay vì nhuộm toàn bộ mái tóc bạn có thể nhuộm highlight (những nếp tóc nhỏ, có màu nhẹ hơn màu tóc tự nhiên của chúng ta) giống IU để tạo ảo giác tóc đầy đặn hơn.
Sooyoung: Nữ diễn viên sử dụng phần tóc mái để che lấp khuyết điểm về tóc. Cô nàng luôn chú ý giữ cho phần tóc mái có độ mền mại, độ phồng nhất định, tránh tình trạng tóc bết. Để tạo thêm độ bóng cho những lọn tóc mỏng, các bạn có thể thoa mousse (keo bọt vuốt tóc) lên phần tóc mái đang ướt rồi sấy khô.
Sooyoung: Nữ diễn viên sử dụng phần tóc mái để che lấp khuyết điểm về tóc. Cô nàng luôn chú ý giữ tóc có độ mềm mại, độ phồng nhất định, tránh tình trạng tóc bết. Để tạo thêm độ bóng cho những lọn tóc mỏng, các bạn có thể thoa mousse (keo bọt vuốt tóc) lên phần tóc mái đang ướt rồi sấy khô.
Jisoo: Mái tóc xoăn bồng bềnh giúp mái tóc của Jisoo trông dày lên đáng kể. Nếu bạn có mái tóc mỏng, hãy xịt keo giữ nhiệt trước khi sử dụng máy uốn để bảo vệ tóc khỏi những hư tổn không đáng có.
Jisoo: Kiểu tóc xoăn bồng bềnh giúp mái tóc của Jisoo trông dày lên đáng kể. Nếu bạn có mái tóc mỏng, hãy xịt keo giữ nhiệt trước khi sử dụng máy uốn để bảo vệ tóc khỏi những hư tổn không đáng có.
Shin Se Kyung: Hiểu rõ khuyết điểm về tóc của bản thân, nữ diễn viên thường hay búi tóc hoặc buộc nửa đầu để phần tóc trông dày và chắc khỏe hơn. Trước khi búi tóc, cô nàng thường sử dụng máy tạo độ phồng để đạt được hiểu quả tốt nhất.
Shin Se Kyung: Hiểu rõ khuyết điểm về tóc của bản thân, nữ diễn viên thường hay búi tóc hoặc buộc nửa đầu để phần tóc trông dày và chắc khỏe hơn. Trước khi búi tóc, cô nàng thường sử dụng máy tạo độ phồng để đạt được hiểu quả tốt nhất.

Minh Hương (theo Her World)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI